“เต้ย” เคลียร์ดราม่าคนจับตา ทำไม “มิ้นต์-แมท” นั่งแยกห่าง งานเซ็นปฏิทิน วิก3

      ยังคงเป็นที่จับตามองไม่น้อย ถึงความสัมพันธ์ของสาวๆแก๊งเฟอร์บี้ ที่ล่าสุดในงานเซ็นปฎิทินของช่อง 3 ดาราสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้เจอหน้ากับ “แมท” ภีรนีย์ คงไทย เป็นครั้งแรก หลังจากที่ดาราสาวแมทออกมายอมรับว่ากำลังคุยอยู่กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งในงานวันนั้น “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้นั่งข้างเพื่อนสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” โดยทิ้งระยะห่างกับ “แมท ภีรนีย์” จนทำให้คนจับตามองว่า “มิ้นต์-แมท” มองหน้ากันไม่ติดหรือส่อแววแก๊งแตกหรือเปล่า??

ซึ่งงานนี้สาว “เต้ย จรินทร์พร” ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ที่ “มิ้นต์” กับ “แมท” นั่งแยกกันนั้นเป็นเพราะอยู่ที่ใครขึ้นมาก่อนก็ได้นั่งก่อน ซึ่งมิ้นต์ขึ้นไปตรงกลาง ส่วนเต้ยก็มานั่งต่อจากมิ้นต์ และเก้า สุภัสสรา ขึ้นมาต่อ ก็เลยมานั่งข้างเต้ย แจงมันเป็นคิวการขึ้นมาบนเวทีมากกว่า ไม่ได้มีการจัดที่แต่อย่างใด ลั่นมันเป็นเรื่องของการทำงาน เพราะถ้าเลือกได้ก็คงจะนั่งด้วยกันอยู่แล้ว แต่พอดีว่าวันนั้นขึ้นเวทีมาแบบนั้น ก็เลยต้องนั่งตามคิวที่ขึ้นมา

แจงตอนที่อยู่หลังเวทีก็พูดคุยกันปกติ แต่ตอนลงจากเวทีต่างคนต่างรีบ ก็เลยแยกย้ายกลับกันหมด เลยไม่ได้เจอกันหลังงาน วอนคนที่ยังจับตาไม่เลิกว่าอยากให้มองว่าทุกคนเป็นเพื่อนร่วมช่องที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ไม่อยากให้จับตามองอะไรแบบนั้น เผยช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสรวมตัวกันเพราะต่างคนต่างยุ่ง พร้มอยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้แก๊งเฟอร์บี้ยังแนบแน่นเหมือนเดิม

รับตกใจเหตุการณ์วันที่ “แพทริเซีย” ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง เพราะตนก็อยู่ในงานด้วย ไม่คิดว่าจะมีแบบนี้ รับแอบกลัว เผยยังไม่ได้ไปดูไฟล์ภาพที่ตำรวจว่ามีดาราคนไหนบ้างที่ถูกแอบถ่าย หลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้น

ภาพจาก อินสตาแกรม toeyjarinporn , mattperanee , mint_chalida

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book