“จียอน” ตอบชัด ตอนนี้สถานะ “ฮั่น” คือเพื่อน พร้อมเปิดใจหากมีหนุ่มจีบ

     ดาราสาวเกาหลี หัวใจไทย “ซอ จียอน” ออกมาตอบแบบชัดๆอีกครั้งแล้วว่า ตอนนี้สถานะกับหนุ่มนักร้อง “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ ว่าเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และไม่ปิดโอกาสหากจะมีหนุ่มเข้ามาจีบ ถึงแม้คนอื่นๆจะมองว่าการกระทำจะสวนทางกัน

โดย “จียอน” ยืนยันชัดเจนว่าตอนนี้สถานะกับ “ฮั่น” เหมือนกับตอนที่บอกครั้งที่แล้ว ว่าตอนนี้ตนกับฮั่นยังเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนโอกาสพัฒนานั้น ต้องใช้เวลาศึกษาไปด้วยกัน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็โอเค คุยกันไปเรื่อยๆ เมื่อถามว่าปิดโอกาสให้หนุ่มคนอื่นแล้ว? ดราสาวตอบว่า สามารถเข้ามาได้ เพราะต่างคนต่างก็โสดอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน และยินดีหากอีกฝ่ายคุยสาวอื่น เพราะตนและฮั่นคุยกันชัดเจนแล้วว่าถ้าหากมีใครเข้ามาก็เปิดโอกาสให้คุย และต่างคนก็ต่างโตๆกันแล้ว

ปัดกั๊กความสัมพันธ์ เพราะไม่อยากกดดันตัวเองและก็ไม่อยากกดดันใคร คุยกันแบบนี้มันสบายใจกว่า เผยหากความรักมันชัดเจน ตนก็คุยกับคนนั้นแค่คนเดียว ปัดขึ้นอยู่ที่ใครจะพูดก่อนว่าคุยสถานะไหน ลั่นตอนนี้คุยสบายใจ

เผยวันเกิดที่ผ่านมา ฮั่นให้กางเกงวอร์มเป็นของขวัญ เผยเป็นของที่ตนอยากได้มานานแล้ว รับแปลกใจที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ส่วนเรื่องจัดปาร์ตี้เป็นการนัดเจอกับเพื่อนๆปกติ ปัดให้เพื่อนๆช่วยสแกน เพราะทุกคนก็รู้จักกันหมด

ภาพจาก อินสตาแกรม queengyeon , hunz_iph

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book