ต่างชาติเจอเดอะทอยส์ตก ตามฟัง”ก่อนฤดูฝน” ยอดวิวพุ่งกระฉูด

The TOYS (เดอะ ทอยส์) เจ้าของเพลงฮิตติดหู “ก่อนฤดูฝน” คว้ารางวัล Best New Asian Artist Thailand บนเวทีระดับเอเชีย 2018 Mnet Asian Music Awards ที่จัดขึ้น ณ DDP ‘Dongdaemun Design Plaza ประเทศเกาหลีใต้ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับศิลปิน 5 ประเทศ ประกอบด้วย ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ประเทศไทย โดยตัดสินจากศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรีทั่วเอเชีย

เดอะทอยส์สร้างความฮือฮาให้กับศิลปิน รวมถึงแฟนคลับชาวต่างชาติที่ได้เข้าร่วมงานตั้งแต่เริ่มเดินพรมแดง และรับรางวัล แม้ว่าจะมีอาการเขินอายตามสไตล์ของ เดอะ ทอยส์ บ้างก็ตาม แต่เจ้าตัวก็สามารถกล่าวขอบคุณว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ MAMA ที่มอบโอกาสและรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตนี้ให้กับผม มันเกินความคาดหวังของผมอย่างมาก เหนือสิ่งอื่นใดผมขอขอบคุณแฟนๆและต้นสังกัดของผมที่ทำให้ผมได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณมากครับ” พร้อมโชว์ร้องเพลง “ก่อนฤดูฝน” ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ด และดึงความสนใจจากผู้ชมได้ไม่แพ้ศิลปินเกาหลีเลยทีเดียว

ล่าสุดแฟนๆ ต่างชาติก็โดนเสน่ห์ของเดอะทอยส์เข้าอย่างจัง จากการโชว์ร้องเพลงในงาน  Mnet Asian Music Awards ทำให้ยอดติดตามอินสตรามพุ่งขึ้นจากเดิมประมาณ 770,000 คน กลายเป็น 781,000 คนโดยประมาณ แถมยังมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ กล่าวชื่นชมเดอะทอยส์ในยูทูป และยังติดตามฟังผลงานเพลงของเดอะทอยส์จนยอดวิวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

  

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book