วันเกิดปีนี้แฮปปี้ “มาริโอ้” ชวนแฟนคลับทำบุญ พร้อมเผยถึงรูปคู่ “จันจิ” จะมีโอกาสได้ดูไหม?

     เรียกว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่แฮปปี้ที่สุดอีกปีของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ว่าได้ เพราะในปีนี้พระเอกหนุ่มยังได้มีโอกาสได้ทำบุญร่วมกับแฟนคลับ และได้ของขวัญจากสาวคนสนิทอย่าง “จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

โดยภายในงาน เปิดตัวแคมเปญ “สก๊อตดีปีใหม่” ณ ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ หนุ่ม “มาริโอ้” ได้ออกมาสัมภาษณ์แบบมีความสุขว่า ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้สุดแฮปปี้ เผยหวานใจ “จันจิ” ให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญ เพราะว่าตนชอบกิน ยิ้มฝ่ายหญิงโพสต์อวยพรผ่านไอจี ตนก็เข้าไปคอมเมนต์

ส่วนที่คนเรียกร้องอยากเห็นรูปคู่นั้น ตนยังไม่พร้อมโพสต์ แจงไม่ซีเรียสว่าต้องเปิด ปลื้มได้นัดเจอกับแฟนคลับไปเลี้ยงข้าวน้องๆ และได้จัดแฟนมีตติ้งด้วย ซึ่งไม่ได้มาหลายปีแล้ว เผยบรรยากาศสนุกมาก มีทั้งโมเมนต์ซึ้งๆ และตนก็ได้บอกความในใจ ว่าที่ตนมีทุกวันนี้ได้เพราะแฟนคลับที่คอยสนับสนุน และเวลาแฟนๆให้กำลังใจ ซึ่งมันอาจจะเป็นคำเล็กๆ น้อยๆ แต่มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับตนมากๆ

เผยปีใหม่นี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน อาจจะมีไปถ่ายหนัง เพราะตนมีถ่ายหนังที่ฮ่องกงอยู่ รับตื่นเต้นร่วมงานกับต่างประเทศ เพราะตนไม่เคยได้ร่วมงานกับทางฮ่องกง ส่วนใหญ่มีที่ฟิลิปปินส์ ส่วนเวลาไปถ่ายก็ต้องเดินทางไปมาระหว่างกรุงเทพฯ และฮ่องกง ยิ้มฐานแฟนคลับต่างประเทศยังเหนียวแน่น


ภาพจาก อินสตาแกรม mario_mm38 , junji_junp

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book