“เซนติเมตร” หวีดร้องให้ช่วยลั่น หลังรถพุ่งตกคลอง ทุรนทุรายจนหมดลมหายใจ 2 ศพ

ความคืบหน้าเหตุการณ์สะเทือนใจ กรณี นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 28 ปี สไตลิสต์และพิธีกรรายการ “ล้นตู้” เพื่อนสนิท “เจนนี่ ปาหนัน” พิธีกรรายการ เทยเที่ยวไทย ประสบอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนก่อนพุ่งตกคลองชลประทาน ถ.คันคลอง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตพร้อม นายศุภกิจ เกิดช้ำ อายุ 30 ปี ผู้จัดการ เน็กซ์ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาเก็ตติ้งกรุ๊ป รวม 2 ศพ โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 ม.ค.2562ที่ผ่านมา

เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่า นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออสคู่กรณี เป็นฝ่ายผิด เนื่องจากขับมาไม่ถูกช่องจราจร โดยขับมาทางเลนขวาสุด แต่กลับขับตรงไป ทั้งที่ถนนมีเส้นแทยงสีเหลืองพร้อมเครื่องหมายบังคับให้ใช้ช่องทางสำหรับเลี้ยวขวา เพื่อกลับรถได้อย่างเดียวเท่านั้น ขณะที่ รถ CR-V ของ เซนติเมตร อยู่ในเลนที่ให้ตรงหรือเลี้ยวขวาได้ ซึ่งเซนติเมตรได้เลี้ยวขวามาถูกต้อง จึงถูกรถวีออสดำ ซึ่งมาในช่องไม่ถูกต้อง ชนจนกระเด็นรถตีลังกาตกคลอง เป็นผลให้เซนติเมตรและเพื่อนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม พ่อค้าขายส้ม ที่ตั้งแผงอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ระหว่างขายของ ได้ยินเสียงรถชนกัน และพบว่ามีรถคันหนึ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จากนั้นผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามพากันเข้าไปให้การช่วยเหลือ รวมถึงตนที่นำค้อนไปช่วงทุบกระจกเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมาด้วย แต่เมื่อไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุกลับไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากสภาพรถหลังคารถคว่ำจมลงไปในน้ำซึ่งไหลเชี่ยว และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างไม่มีความชำนาญ จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

“แต่ระหว่างที่ชุลมุนอยู่นั้น ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากในรถ ซึ่งเชื่อว่าผู้ประสบเหตุน่าจะยังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และตัวเองเพิ่งมาทราบว่าเสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งรู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตั้งแต่ที่ตั้งแผงขายมานานกว่า 1 ปี ไม่เคยพบอุบัติเหตุที่ร้ายแรงเช่นนี้เกิดขึ้นที่จุดนี้เลย”


เครดิต : เฟซบุ๊ก Centimetre Jaturapat Khemnark

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book