สุดจัด ปลัดบอก “เชียร์-เกรซ” ปล่อยของ เต้นสุดรั่วริมถนน ชนิดไม่ห่วงสวย (มีคลิป)

เป็นคลิปวีดีโอสุดฮาที่ทำเอาแฟนคลับแห่แชร์และคอมเม้นท์แซวกันสนั่นหวั่นไหว เมื่อ 3 สาว เพื่อนซี้ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ทั้ง เชียร์-ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ แท็กทีมกันไปเที่ยวพักผ่อนรับบรรยากาศลมหนาวที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงวันเทศกาลปีใหม่ 2562

ที่นอกจากไปเที่ยวแล้ว 3 สาว ยังได้โชว์วีรกรรมสุดเกรียน ตามประสาคนที่มีนิสัยขี้เล่น เมื่อเห็นหนุ่มรายหนึ่งกำลังเล่นดนตรีเปิดหมวก เพื่อหาทุนการศึกษาอยู่ริมถนน สาวเชียร์และสาวเกรซ ก็ไม่รอช้า ตรงดิ่งออกลีลาเต้นริมถนนแจมกับหนุ่มนักดนตรีเปิดหมวก พร้อมปล่อยสเต็ปท่าเต้นแบบไม่ห่วงสวย และไม่อายใครอีกด้วย ขณะที่ สาวมะนาว ก็ทำหน้าที่คอยอัดคลิปให้ตลอดเวลา ปล่อยให้ 2 สาว เพื่อนซี้ปล่อยสเต็ปเต้นกันเพียง 2 คน

โดยสาวเกรซ ได้โพสต์คลิปลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นข้อความว่า “เหตุเกิดจากความเกรียนล้วนๆ #ของงี้มันอยู่ที่ใจ #ข้างถนนนี่แหละใช่ #กล้าพอมั้ย #ไม่น่าเริ่มเรยว้า #ร่วมสนับสนุนทุกการร้องเพลงเพื่อการศึกษา 555555 สวัสดีปีใหม่ค่าาาา! และไม่ลืมที่จะแท็ก 2 สาว เพื่อนซี้ เชียร์-ทิฆัมพร และ มะนาว-ศรศิลป์ เอาไว้ด้วย ”

เครดิต : อินสตราแกรม gracekanklao 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book