สละโสดไปอีกหนึ่ง! ‘Changmin-TVXQ’ ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ

หลังจากที่หนุ่ม MAX Changmin สมาชิกของ TVXQ ได้ประกาศคบสาวนอกวงการเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ผ่านมาล่าสุดก็มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก SM Entertainment เอเจนซี่ต้นสังกัดประกาศออกมาในวันนี้ (12 มิถุนายน 2020) แล้วว่าหนุ่ม MAX Changmin จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในปีนี้!

ซึ่งหมายกำหนดการพิธีแต่งงานของหนุ่ม MAX Changmin กับแฟนสาวคนปัจจุบันจะจัดขึ้นในวันที่ 5 กันยายนนี้ โดยมีพิธีเคารพคู่หมั้น ที่ภายในงานจะมีครอบครัวของทั้งสองฝ่าและแขกรับเชิญที่ไม่ได้เป็นคนดังในวงการมาร่วมงาน และจะเก็บรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงต่างๆ อาทิ สถานที่ เวลาของการจัดงานแต่งงานไว้เป็นความลับส่วนตัว และขอความเข้าใจจากแฟนๆ หลังจากเข้าพิธีแต่งงานหนุ่ม Changmin ก็จะยังคงทำงานในวงการนฐานะสมาชิกของ TVXQ ต่อไป และขอให้แฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม Changmin สำหรับการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตของเขาในครั้งนี้ด้วย

โดยหนุ่ม Changmin เองก็ส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือให้กับแฟน ๆ ของเขาในวันนี้เป็นการประกาศข่าวดีเป็นการส่วนตัว ซึ่งในจดหมาย Changmin ได้มองย้อนกลับไปเกือบครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ใช้ไปในฐานะสมาชิกTVXQ กับ Yunho เพื่อนสมาชิกและแฟนๆ ของเขา ในขณะเดียวกัน Changmin ยอมรับว่าเขามีความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่ไม่ใช่คนดังของเขาในเดือนธันวาคมปี 2019

Source : allkpop, IG changmin88

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่