กระจ่างชัด! “ออม สุชาร์” เคลียร์ทุกคำถาม ปมฉาวนางเอกแอ๊บใส ซุกลูกก่อนเข้าวงการ

เรียกว่างานเข้ารับต้นปีหมูทองกันเลยปีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง หวานใจของไฮโซ หนุ่ม แอมป์ – พิธาน องค์โฆษิต ที่ล่าสุดถูกโยงว่าเป็นนางเอกดังสร้างภาพแอ๊บใส แต่จริงๆ เคยมีลูกมาก่อนเข้าวงการ และปล่อยลูกให้แม่คอยเลี้ยงอยู่ที่บ้านแทน ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากเพจชื่อดังเพจหนึ่ง เจอกระแสข่าวเม้าท์แรงขนาดนี้ เจ้าตัวจึงต้องรีบออกมาแก้ข่าวเป็นพัลวัน

ถูกเพจหนึ่งแฉว่าเรามีลูกก่อนเข้าวงการและให้แม่เลี้ยงลูก ?
“ไปไกลแล้ว มีลูกอะไรคะ แม่ออมก็ไม่ได้เลี้ยงเด็กด้วย ตอนนี้อยู่กันสองตายาย น้องสาวก็ไปเรียนแล้ว และอายุห่างกับออม 3 ปี ถ้าเป็นน้องก็คงมีลูกตั้งแต่ 3 ขวบ”

อะไรที่ทำให้เขาโยงมาถึงเรา ?
“ออมต้องถามเขามากกว่าว่ามาโยงออมได้ยังไง งงไปหมดแล้ว”

เห็นข่าวแล้วตกใจไหม ?
“เพิ่งเห็นเมื่อกี้เลยนะ ไม่ได้ตกใจแต่แค่งงว่าละครเรื่องอะไร ไม่มีนะ”

แรงไปไหมสำหรับเรา ?
“ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ไม่เป็นเรื่องจริง ไม่ซีเรียส ถามว่าข่าวนี้แรงที่สุดไหม ออมไม่รู้ว่าอะไรคือแรงที่สุดสำหรับสมัยนี้ มันมีเรื่องแรงๆ ออกมาเยอะมาก จนออมไม่รู้ว่าแรงไปไหม เรื่องไม่จริงมันก็คือไม่จริงค่ะ”

คิดจะฟ้องร้องไหม ?
“ไม่ฟ้องเพราะไม่ใช่เรื่องจริง อย่ามาว่านะ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง เม้าท์ไปก็เสียเวลา มั่ว”

อย่างคอมเมนต์ที่ระบุชื่อเราเลย จะฟ้องไหม ?
“ตอนนี้ไม่มีเวลาเลย ทำงานก่อน ตามฟ้องก็ไม่มีเวลา ขอทำมาหากินก่อน ตอนนี้ต้องการเงินไปจ่ายค่าบ้านค่ะ”

นอยด์ไหมเจออะไรแบบนี้บ่อยๆ ?
“ไม่นอยด์ค่ะ มันไม่เป็นเรื่องจริง เราก็ขำกันเองมากกว่า”

ถ้าอนาคตมีออกมาอีกจะดำเนินการยังไงไหม ?
“ไม่เป็นไร ออมไม่ได้อ่านอยู่แล้ว ขอบอกตอนนี้ว่ายังไม่เคยมีลูกค่ะ ตัวเล็กขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะมีลูกได้หรือเปล่า พูดเล่นๆ คือข่าวมันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ”

เราแคร์ไหมหากคนที่ได้อ่านแล้วจะเชื่อว่าเป็นเรา ?
“ไม่ได้แคร์ เพราะออมก็ไม่ได้รู้จักเขาอยู่ดี และออมก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคิดกันยังไง แต่ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เหมือนออมอยู่วงการมานาน ภูมิต้านทานมันก็เลยเยอะไปแล้วเนอะ”

สำหรับ นักแสดงสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง มีชื่อในวงการบันเทิงจีน คือ หลี ไห่น่า เป็นบุตรสาวของพรพรรณ วนา อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กับ ประสงค์ มานะยิ่ง มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน ออม เป็นพี่สาวคนโต มีน้องสาว 1 คน ชื่อ สุพัตรา มานะยิ่ง หรือ อัง จบการศึกษามระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง (เกียรตินิยมอันดับ 2 ) พร้อมด้วยรางวัลนักศึกษาดีเด่นด้านการเรียนและความประพฤติ เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากการถ่ายแบบ แสดงมิวสิกวีดีโอ และเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย

เคดิต : อินสตราแกรม aom_sushar 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book