ฮอตเว่อร์! ‘Kim Jaejoong’ เผยเคยโดนซาแซงแฟนบุกถึงห้องนอนขณะนอนหลับ!

ฮอตเว่อร์! ‘Kim Jaejoong’ เผยเคยโดนซาแซงแฟนบุกถึงห้องนอนขณะนอนหลับ!

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินจากเกาหลีใต้ที่ฮอตสุดๆ ในประเทศญี่ปุ่น เพราะเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ‘Jaejoong’ ได้โชว์ตารางทำงานที่ญี่ปุ่นของตัวเองในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา เขามีทั้งงานคอนเสิร์ต โชว์ตัวในรายการวาไรตี้ ถ่ายแบบให้สัมภาษณ์นิตยสารชื่อดังและงานอื่นๆ แน่นเอียดยาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว…

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ‘Jaejoong’ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีญี่ปุ่นชื่อ ‘Gyoretsu no Dekiru Horitsu Sodanjo’ ถึงเรื่องราวสุดช็อคเกี่ยวกับซาแซงแฟนหรือแฟนคลับนิสัยไม่ดีบางคนที่คลั่งไคล้เขามากจนเกินเหตุ บุกเข้าไปหาถึงห้องนอนในช่วงกลางดึกขณะที่หนุ่ม Jaejoong กำลังนอนหลับใหลอยู่บนเตียง และเหตุการณ์ในทำนองนี้ก็เกิดขึ้นกับเขาหลายสิบครั้งอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ล่วงละเมิดอื่นๆ ที่หนุ่ม Jaejoong เคยถูกแฟนๆ กระทำที่อาจเรียกได้ว่าเข้าข่ายล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็เป็นเรื่องที่เขาไม่สามารถให้สัมภาษณ์ออกอากาศได้ อีกทั้งหนุ่ม Jeajoon ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวการถูกโอบกอดอย่างหลงใหลคลั่งใคล้จากหญิงสาวสูงวัยว่าจะเข้าข่ายเป็นการถูกล่วงละเมิดเช่นเดียวกับที่คุณลุงหรือชายชราโอบกอดเด็กสาวหรือไม่

ฝ่ายทนายความ ‘Harumo Kitamura’ ผู้ร่วมรายการได้ให้คำแนะนำว่า ตราบใดที่การกระทำดังกล่าวนั้นเป็นการกระทำที่ตัวศิลปินยอมรับได้ก็ไม่ถือว่าไม่เข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดแต่อย่างใด ถ้าหากเป็นการกระทำของแฟนๆ ที่คลั่งใคล้มากเกินกว่าเหตุ ก็อาจเข้าข่ายการละเมิดความเป็นส่วนตัวและก่อให้เกิดปัญหาแก่ตัวศิลปินได้

ข้อมูลจาก  Twitter.com, allkpop.com

ภาพจาก : Twitter bornfreeonekiss

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book