อลังการ! เผยบ้านใหม่ “กัน นภัทร” ล่าสุด ใกล้เสร็จแล้ว

       นับว่าเป็นดาราและนักร้องหนุ่มที่มี่ความกตัญญูอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก หนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดในช่วงหลังวันปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่ม “กัน” ไดกลับบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปหาครอบครัว

และงานนี้หนุ่มกัน ก็ไม่พลาดที่จะไปดูความคืบหน้าของบ้านหลังใหม่ที่กำลังก่อสร้าง ที่ตอนนี้เรียกว่าคืบหน้าไปเยอะแล้ว คาดว่าอีกไปนานครอบครัวของกันน่าจะได้ไปอยู่ที่บ้านหลังสุดอบอุ่นหลังนี้ได้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้ทุ่มเวลาทำงานหนักมาหลายปี มุเก็บเงินเพื่อส้รางบ้านหลังนี้ให้คุุณพ่อคุณแม่และครอบครัว ที่แว่วมาว่าราคากว่า 10 ล้านบาท

 โดย หนุ่มกัน ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ที่อยู่ในช่วงกำลังก่อสร้างอยู่ซึ่งมีความคืบหน้าไปเยอะแล้ว แถมเจ้าตัวยังโชว์ลีลาตีแบต และโชว์พลังเสียงให้แฟนๆได้ฟินกันอีกด้วย ก่อนโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ที่ใหญ่อลังการ พร้อมข้อความสุดซึ้งก่อนที่นักร้องหนุ่มจะกลับมาลุยงานต่อ

โดยมีใจความว่า “ความรู้สึกดีดีที่เกิดขึ้นในช่วงปีใหม่แบบนี้ ทุกครั้งที่เราได้กลับ “บ้าน” มักจะเป็นสิ่งที่เราไม่อยากให้มันผ่านไปเร็วๆเลย และอยากเก็บมันไว้เป็นพลังใจให้เราออกไปทำหน้าที่ ออกไปเผชิญโลกกว้างที่ไม่รู้เลยว่าในแต่ละวันเราจะเจออะไร แต่เราก็จะทำมันให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาดูแลพวกเขาอย่างดีที่สุดเช่นกัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ในวันที่เรากลับมาถึงบ้าน ความสุขที่ได้ยินว่าเราจะอยู่บ้านหลายๆวัน หรือแม้กระทั่งน้ำตาซึมๆที่เห็นตอนยืนรอส่งเรากลับไปทำหน้าที่ของเรา สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับใครไม่ได้หรอกครับ ถ้าไม่ใช่คนที่”บ้าน”ของเรา รูปนี้ถ่ายไว้06/01/2019 เสร็จเมื่อไรไม่รู้ครับ แต่สัญญาจะทำให้บ้านหลังนี้โคตรอบอุ่นและน่าอยู่ที่สุดสำหรับบ้านเรา ❤️?” เรียกว่าทั้งน่ารัก ทั้งกตัญญู สมเป็นขวัญใจของใครต่อใครหลายๆคนจริงๆ “กัน นภัทร”…..

ภาพมุมสูงจากปีที่แล้ว
ภาพมุมสูงจากปีที่แล้ว

ภาพจาก อินสตาแกรม gunnapat23

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book