ไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ “แทค” ตั้งชื่อลูกรอแล้ว….

     มีความชัดเจนแล้วว่าดาราหนุ่ม “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เตรียมเป็นคุณพ่อแล้ว หลังควงแฟนสาว “เบลล์ ณัฐพร” หรือ “เบลล์” อาดิราภ์ เองตระกูล แต่งงานฟ้าแล่บ ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม โดยมีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานเท่านั้น

ที่ไม่เพียงคนจะมายินดีเรื่องข่าวการแต่งงานของแทค แต่ยังแสดงความดีใจ ที่ดาราหนุ่มเตรียมเป็นพ่อคนอีกด้วย เพราะ “เบลล์ ณัฐพร” แฟนสาวของแทค ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว และงานนี้เห็นว่า ว่าที่คุณพ่ออย่างแทคออกอาการเห่อไม่น้อย เพราะได้ตั้งชื่อรอไว้แล้วว่า “น้องพารัน” ที่สอดคล้องกับชื่อจริงของเจ้าตัว “ภรัณยู” นั่นเอง อีกทั้งยังโพสต์รูปอัลตร้าซาวด์ให้แฟนๆได้ดูกันอีกด้วย

ทั้งนี้ “แทค” เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 11.00 น. ณ สตูดิโอช่อง ONE31 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

และสืบเนื่องจากข่าวแต่งฟ้าแล่บของ “แทค” และ“เบลล์ ณัฐพร” เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอ กับดาราสาว “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ภรรยาคนสวยของ “เป๊ก สัณชัย” จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าเซอร์ไพรส์ เพราะไม่รู้ว่าทั้งสองคนคบกัน มารู้อีกทีตอนจะมีงานแต่งงาน แต่ตนก็ไม่ได้มีโอกาสไม่ร่วมยินดี แต่ทั้งนี้ทางคู่จะจัดงานเลี้ยงอีกทีปลายเดือนนี้

พร้อมชมแทคป็นคนน่ารัก เผยสามีเป๊กมีให้เชิญดาราหนุ่มมากินข้่าวที่บ้าน เพราะเป็นญาติกันแล้วก็ต้องทำความสนิทกัน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเบลล์ตั้งท้องนั้น ตนไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็เป็นเรื่องน่ายินดี เพราะทั้งคู่ก็โตแล้ว ไม่ใช่เด็กที่อยู่ในวัยเรียน

ภาพจาก อินสตาแกรม tack_pharunyoo ,krobkrua_banterng_ch3 , tanya_liyah เฟสบุ๊ค Adira Belle Engtrakul

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book