“แอริน” เผยทั้งน้ำตา คู่หมั้น​ “ซูซี่” จบชีวิตตัวเอง​ เพราะป่วยโรคซึมเศร้า

    เป็นข่าวสุดเศร้า​ สำหรับดาราสาว “ซูซี่ สุษิรา” ที่ต้องสูญเสียคู่หมั้นหนุ่มนายทหารกองทัพสหรัฐ​ “คริสโตเฟอร์” เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดยซูซี่ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม แต่ไม่ได้เผยถึงสาเหตุ​การเสียชีวิต โดนมีคนในวงการบันเทิง-แฟนๆส่งให้กำลังใจ​และแสดงความเสียใจกับ “ซูซี่” ถึงการสูญเสียในครั้งนี้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของซูซี่​ ก็ได้รับคำตอบว่า ดาราสาวได้หยุดพักผ่อนเพื่อรักษาอาการเส้นเสียงอักเสบ​ และยังไม่พร้อมพูดเรื่องนี้กับใคร​

ล่าสุดเพื่อนซี้อย่าง​ “แอริน ยุกตะทัต” ได้เป็นตัวแทนของซูซี่​ ออกมาชี้แจงทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ “คริสโตเฟอร์” ว่าคริสโตเฟอร์เลือกที่จะจบชีวิตด้วยตัวเอง​​ เผยคริสโตเฟอร์ทำงานเป็นEOD ทำหน้าที่เก็บกู้ระเบิด มานาน 9 ปี และมีความเครียดจากการฝึก โดยคริสโตเฟอร์มีประวัติเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่คริสโตเฟอร์จะพยายามจะจบชีวิตตัวเอง ซึ่งซูซี่พยายามดึงคริสโตเฟอร์กลับมาโลกความจริงหลายครั้ง พร้อมแสดงความรัก แต่คนเป็นโรคนี้ยากจะคาดเดา

ทั้งนี้ซูซี่และแฟนหนุ่มมีแพลนแต่งงานและมีครอบครัวกันเร็วๆนี้ แต่โรคนี้บางครั้งหลายๆ อย่างไม่รู้ว่าจะมีอะไรไปสะกิดเขาบ้าง มันก็เลยทำให้เขาคิดแบบนี้ เผยคริสโตเฟอร์เสียชีวิตที่เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้ตัวดาราสาวเองก็อยู่ที่บ้านเชียงใหม่กับคุณแม่และพี่สาว เพราะไม่อยากให้อยู่คนเดียว ซึ่งซูซี่ออกมาพูดเรื่องนี้ไม่ไหว เลยให้ตนมาพูดแทน และยังไม่รู้ว่าดาราสาวจะพร้อมทำงานเมื่อไหร่ แต่ตนอยากให้ซูซี่พักเพื่อทำใจไปก่อน ส่วนกำหนดการของคริสโตเฟอร์ จะนำไปทำพิธีที่อเมริกากับครอบครัว

ภาพจากอินสตาแกรม susiroo , aerinyuktadatta

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book