อลังการฉากจบ “บ่วงนฤมิต” นักแสดงร่วมเฟรมแน่น

     เดินทางจนเรื่องมาถึงตอนท้ายของละครเรื่อง บ่วงนฤมิต กันแล้วในวันวันพุธที่ 30 ม.ค.นี้ ที่เสนอเป็นตอนจบ โดยงานนี้ ผู้จัด ไก่ วรายุฑ ตั้งใจทำ ฉากปิดตัวให้ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ เป็นงานประกาศผลรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ซึ่งรางวัลก็ตกเป็นของนาเอกสาว แมท ภีรนีย์ (ขวัญอุมา) จากละครเรื่องรอยอดีต ส่วนโอม อัชชา (ธีรัช) ก็ได้รรับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ โดยงานนี้ก็ทำให้คุณวรา ซึ่งรับบทเป็นผู้จัดยิ้มหน้าบานไม่หุบ โดยฉากนี้ ไปจัดงานกันที่ คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ นักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า

 ทั้งโอม และแมท ควงคู่กันมา ส่วน อาร์ต พศุตม์(ฉายฉาน) ก็มาพร้อมกับ แพท ณปภา(อรนภา) โดยแต่ละท่านก็จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม สวยหล่อกันทุกคน และถึงฉากที่พระเอกโอม อัชชา จะต้องขึ้นไปรับรางวัลและขอนางเอกสาว แมท แต่งงานบนเวที ที่มีผู้คนนั่งอยู่ด้านล่างมากมาก ก็ทำเอาพระเอกของเราถึงกับตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีฉากจบในละครเรื่องรอยอดีต ที่ผู้จัดคุณวรา เขียนบทให้จบ แบบแฮปปี้เอนดิ้งมาแล้วก็ตาม แต่พอถึงเวลาเข้าฉากขอแต่งงานทีไร เจ้าตัวก็ยังประหม่าอยู่ไม่น้อย ซึ่งฝ่ายหญิงสาวจะตกลงปลงใจหรือไม่ต้องคอยมาติดตามกัน

โดยละครเรื่องรอยอดีตที่โอมและแมทเล่นด้วยกันนั้น ฉากจบของละครก็ยังคงเป็นฉากแต่งงาน เพราะคุณวราซึ่งเป็นผู้จัดในเรื่อง ต้องการปรับบทให้ตอนท้ายนักแสดงมีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าแพท แพท ณปภา ซึ่งรับบทเป็นนางเอกในเรื่องจะไม่พอใจมากนัก แต่คุณวราซึ่งเป็นผู้จัดก็ยืนยันอยากให้จบแบบนี้ และก็เป็นดังคาดพอละครออกอากาศไป รอยอดีต จึงได้รับการตอบรับที่ดี และทำให้แมทกับโอม ได้รางวัลจากการแสดงละครเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งฉากแต่งงาน ไปถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เซ็ทเวที ดอกไม้มาเต็มพิกัด ให้คนดูได้เต็มอิ่มกับฉากนี้กันไปเลย และใช่ว่าจะมีแต่คู่ของโอมและแมทที่แฮปปี้ คู่ของ แพทและอาร์ตพศุตม์ ก็ได้สมหวังกันในความรักอีกด้วย

มาร่วมชม ร่วมลุ้น ไปกับความรักในละครเรื่องบวงนฤมิต ตอนอวสานกันให้ได้ รับรองว่า ประทับใจท่านผู้ชมไม่รู้ลืม ในวันวันพุธที่ 30 ม.ค.นี้ ทางช่อง 3

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book