ดราม่าตั้งแต่ฉากแรก ละคร “กลลวงทวงหนี้รัก” ออนแอร์ตอนแรก อังคารที่ 12 ก.พ. นี้

     วันนี้จะพาท่านผู้ชม ไปดูตอนแรก ของละครเรื่องกลลวงทวงหนี้รัก ซึ่งเป็นการทำงานพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ที่อ้วน รังสิต (อัศวิน ) มาเล่นละครกับช่อง 3 ประกบคู่กับเม นิศาชล (หวาน) ในละครเรื่องนี้

เป็นเรื่องราวความรักของเม นิศาชล ซึ่งรักอยู่กับ กิก ดนัย(รณชัย) แต่แล้วความหวังเธอก็ต้องพังทะลาย เมื่อพ่อของเธอตายอย่างกระทันหัน ฐานะที่เคยร่ำรวยก็กลับมายากจนกลายเป็นคนล้มละลาย เงินก้อนสุดท้ายที่เธอมีติดตัวสิบล้านบาท แม่ของกิก ดนัย ก็ออกอุบายให้กิกนำเงินของเธอไปแล้วไม่ยอมคืน เมกลายเป็นคนหมดตัวไม่มีหนทาง ต้องออกตามหากิกไปทั่ว สุดท้ายจึงได้รู้ว่า กิกไปมีผู้หญิงคนใหม่ และกำลังจะแต่งงานกัน ที่สำคัญเป็นน้องสาวของอ้วน รังสิตนั่นเอง

อ้วน ได้พบกับเมเป็นครั้งแรกที่ร้านกาแฟ ทั้งสองเดินชนกันจนเมทำให้เสื้อผ้าของอ้วนเลอะเทอะ แต่ก็ไม่ยอมขอโทษ เพราะกำลังเครียดเรื่องตัวเอง ครั้งต่อมาอ้วนก็เป็นคนช่วยชีวิตเมไว้อีก เพราะคิดว่าเมจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้พบกันอีกเรื่อยๆ ฉากนี้ไปถ่ายทำกันสะพานกลางแม่น้ำ ที่สำคัญแดดจัดอากาศก็ร้อนชนิดที่ว่ามากถึงมากที่สุด ทำให้เมนั้นเครียดจัด เพราะต้องร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

ละครเรื่องนี้ในช่วงต้น จะมีความดราม่าหนักมาก โดยเฉพาะฝั่งของเมเข้าฉากเมื่อไหร่เป็นต้องร้องไห้ ปะทะคารมทั้งกิก ดนัย และอ้วน รังสิตตลอดเวลาที่เมจะต้องเข้าฉากกับกิก ก็จะเป็นเรื่องของการทวงเงินคืน แต่พอมาถึงเวลาที่เข้าฉากกับอ้วน ก็จะต้องเป็นแบบแนวต่อล้อต่อเถียงกัน ซึ่งเมนั้นบอกว่าเล่นใหญ่ เล่นเหนื่อยมากทีเดียวสำหรับเรื่องนี้ ฝ่ายอ้วน รังสิต ก็บอกว่าเรื่องนี้ไม่หนักหนา ส่วนมากจะเป็นแนวให้กำลังใจ และคอยตามดูความเป็นไปของเมมากกว่า ว่าทำไมเมถึงเครียดกับชีวิตมาก รับรองว่ากว่าพระเอกและนางเอกของเรื่องนี้จะได้มารักกัน ท่านผู้ชมก็จะต้องมาตามลุ้น ตามเชียร์กันอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว

อย่าพลาดชมละครกลลวงทวงหนี้รัก ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ทางช่อง 3 ก่อนข่าวภาคค่ำ

งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book