โตแล้วแม่ไม่ว่า “ณิชา” เลิฟซีนดุ แจงแทน “โตโน่” หลังเจอดราม่าทำดีสร้างภาพ

      เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงชนิดที่ไม่มีใครเคยเห็นเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวหน้าหวาน “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ในละคร “เพลิงพรางเทียน” เพราะเป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนที่จัดว่าดุ

เมื่อได้เจอสาว “ณิชา” ในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3 ติดมันส์ 2019” เจ้าตัวก็ได้เผยถึงการพลิกบทบาทในครั้งนี้ว่า เพลิงพรางเทียน เป็นละครอีกเรื่องที่ท้าทาย เพราะเป็นการพลิกบทบาทที่ทิ้งความเป็นตัวเองไปเลย ส่วนฉากที่ต้องเข้าบทเลิฟซีนก็ยาก ต้อง workshop อยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะเปิดกล้อง แจงแม่ไม่ว่าเลิฟซีนดุ เพราะท่านก็ไปกองถ่ายทุกครั้ง และผู้กำกับก็คอยดูให้มันไม่มากเกินไป รับติดใจเล่นบทร้าย ได้ระเบิดอารมณ์ ได้ลองเป็นความคิดอีกความคิดหนึ่งที่ปลดปล่อยและระเบิดทุกอย่างออกมาได้

เผยวันนี้ (14 ก.พ.) มีนัดกินข้าวกับแม่ ส่วนกับคู่จิ้น “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยังสนิทคุยกันปกติเหมือนเดิม พร้อมให้กำลังใจฝ่ายชายลุยงานเพื่อสังคมเยอะ เผยหากมีเวลาว่างตนก็อยากช่วย เพราะรู้สึกว่าเป็นโครงการที่ดี เชื่อในตัวโตโน่ไม่ใช่คนแบบนั้นหลังมีคนโจมตีว่าดาราหนุ่มทำดีสร้างภาพ ลั่นถึงจะสร้างภาพหรือไม่สร้างภาพมันก็เป็นประโยชน์ต่อสังคมอยู่ดี….และคิดว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีย่อมมีคอมเมนต์การวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว ซึ่งตนและคนรอบข้างก็รู้ว่าโตโน่เป็นคนยังไง ตั้งใจขนาดไหนกับการทำโครงการเก็บรักษ์ขึ้นมา ถ้าเจตนาดี ก็ไม่ต้องไปสนคำอะไรเลย

View this post on Instagram

เพลิงพรางเทียน??

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on

ภาพจาก อินสตาแกรม nychaa , mootono29

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book