“ไฮโซอาร์ต” ออกตัวโต้ เลิก “ศศิ” เพราะคบซ้อน “เกรซ ชลิตา”

  เรื่องราวความรักครั้งเก่ายังไม่หายดราม่า พอมีความรักครั้งใหม่ก็ยังมีเรื่องให้นอยด์ตามมาติดๆ สำหรับ “เกรซ” ชลิตา โสตถิวันวงศ์ อดีตคนรักของดาราหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ตอนนี้เธอได้เปิดใจคบหากับหวานใจคนใหม่ นามว่า “ไฮโซอาร์ต” อิทธิโชติ สะสมทรัพย์ ลูกชายอดีตนักการเมืองดัง “ไชยา สะสมทรัพย์”

ที่เมื่อวันก่อนไฮโซหนุ่มได้โพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่เปิดตัวคบเกรซ ที่เขียนแคปชั่นเพียงสั้นๆว่า “เห็นถามกันเยอะ” งานนี้ไม่วายทำให้คนเกิดความสงสัยว่า ไฮโซอาร์ตมาคบกับสาวเกรซได้ยังไง เพราะฝ่ายชายกำลังดูใจอยู่กับสาวแซ่บอย่าง “ศศิ สินทวี” แล้วไฮโซอาร์ตและศศิเลิกกันตอนไหน? และทำให้คนมองว่าเป็นการคบซ้อนหรือเปล่า

ล่าสุด “ไฮโซอาร์ต” ไม่ขอทนกับกระแสดราม่า ออกมาโพสต์ชี้แจงชัดผ่านไอจีสตอรี่ว่าตนได้เลิกกับศศิแล้ว และไม่ได้เลิกกันเพราะคบซ้อนแต่อย่างใด “ผมรู้สึกว่าผมต้องออกมาพูดอะไรบ้างแล้ว ก่อนอื่นเลยผมต้องขอพูดแบบเต็มปากว่า ผมกับแฟนเก่าเลิกกันแล้วครับ ไม่ขอพูดชื่อและเอ่ยถึง.. เลิกกันไม่ได้เพราะผมไปคบซ้อนใครอะไรทั้งนั้น ที่ผมออกมาพูดเพราะมันคือสิ่งที่ผมควรพูดและควรปกป้องคนของผม ขอละครับอย่าตัดสินคนจากคำพูด”

และทางด้าน “เกรซ” เองก็ได้ออกมาโพสต์เหน็บคนที่ไม่รู้เรื่องจริงว่า “คนที่ไม่รู้เรื่องจริง แล้วพูดแล้วเขียนอะไรแบบคนที่ไม่รู้อะไรเลย เราไม่ว่า ห้ามความคิดคนไม่ได้ แต่คนที่รู้อยู่แก่ใจ รู้ว่าตัวเองทำอะไร แล้วพูดให้คนอื่นเสียหายแทนเนี่ย สักหน่อยมั้ยคะ?” พร้อมแคปชั่น #ก็ยังเจ็บคออยู่นะ #ไม่รู้จักให้เกียรติคนอื่น #ก็ช่วยให้เกียรติตัวเองหน่อยค่ะ #มันตลก #บีบมือค่ะ

ส่วนเรื่องราวความรักครั้งนี้ของสาว “เกรซ” จะข้ามผ่านดราม่าไปอย่างราบรื่นได้หรือไม่ คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ภาพจาก อินสตาแกรม art_sasomsub, zsasi, gracechalitta

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book