“จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV” คว้า “สิงโต-โอม” ประชันบทครั้งแรก ในซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ”

  “จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV” พร้อมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ” ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง มาให้ทุกคนได้ชมบน LINE TV เท่านั้น นำแสดงโดย “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” พระเอกหนุ่มสุดฮอต ประกบคู่นักแสดงวัยรุ่นมาแรง “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดปังอีกมากมาย “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, จีจี้-สโรชา บุรินทร์ ฯลฯ” ผลงานผู้กำกับฯ ไฟแรง “นพณัช ชัยวิมล” การันตีครบรส ถึงอารมณ์ ฟินเกินร้อยแน่นอน

เมื่อโลกของคนกับผีมาบรรจบกัน ความจริงที่ต้องค้นหา ซ่อนความทรงจำแสนเจ็บปวด ทุกเงื่อนไขจะทำให้ความผูกพันระหว่าง 2 โลกเป็นไปได้หรือไม่ กับเรื่องราวของผีขี้เหงา “เมษ” (สิงโต-ปราชญา) ที่รอให้คนมาเหลียวแลในวันเชงเม้งของแต่ละปี แต่ปีนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป “ธัน” (โอม-ภวัต) เด็กน้อยวัยสิบปี ที่บังเอิญมาเชงเม้งข้างๆ หลุมของเมษ เกิดรู้สึกสงสาร จึงให้ลูกอมรูปหัวใจ โดยไม่รู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการสื่อสารกันระหว่างคนกับวิญญาณ ความสัมพันธ์อันประหลาดนี้ เดินหน้าไปท่ามกลางการโตขึ้นของธัน และการที่เมษยังวนเวียนไม่ไปเกิดนี้ คือสิ่งที่คับข้องใจให้ธันอยากจะพิสูจน์ให้ได้ว่า การตายของเมษน่าจะมีสิ่งใดอยู่เบื้องหลัง

เรื่องย่อ เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ
กำกับโดย นพณัช ชัยวิมล
ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี
ออกอากาศ ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น เริ่ม 28 กุมภาพันธ์นี้

กว่าจะรู้ตัวอีกที “เมษ” (สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์) ก็ตายไปกว่า 20 ปี โดยไม่มีใครเคยมาเหลียวแล ผีขี้เหงาอย่างเค้าจึงทำได้เพียงนั่งๆนอนๆ รอเวลาที่จะถึงวันเชงเม้งของแต่ละปี แต่ปีนี้ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป “ธันวา” (โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี) เด็กหนุ่มวัยสิบปี ที่บังเอิญปีนี้เค้ามาเชงเม้งที่ข้างๆ หลุมของเมษ และไม่รู้อะไรดลใจให้ธันวาเกิดรู้สึกสงสารหลุมศพของเมษ เลยให้ลูกอมรูปหัวใจที่ติดกระเป๋ามาด้วย

โดยที่ธันวาไม่รู้เลยว่าลูกอมสื่อความรู้สึกนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นของความประทับใจในตัวธันวา และเด็กน้อยสัญญาว่าจะกลับมาอีก ความใส่ใจของธันวาจึงทำให้เมษเริ่มรู้สึกดีกับธันวาขึ้นมาทีละนิด ความสัมพันธ์เดินทางแบบนี้ไปทุกๆ ปี ซึ่งการที่เมษยังวนเวียนไม่ไปเกิด คือสิ่งที่คับข้องใจ ทำให้ธันวาอยากจะเรียนกฏหมายเพื่อจะหาคำตอบให้ได้ว่าสาเหตุการตายของเมษเป็นเพราะอะไร จนในที่สุดเค้าตัดสินใจพาวิญญาณของเมษไปอยู่ด้วย

เรื่องราวความรัก 2 โลกของคนและวิญญาณจึงเกิดขึ้น และเติบโตไปพร้อมกับการค้นหาปริศนาการตายอย่างมีเงื่อนงำ แม้จะแตกต่างกันแค่ไหน แต่เมื่อมีความรัก ทุกอย่างก็มีคำตอบในตัวของมันเอง มาเอาใจช่วยเมษกับธันวาได้ใน LINE TV Originals “เขามาเช้งเม้งข้างๆ หลุมผมครับ”

รายชื่อนักแสดง “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ”
สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เมษ
โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี รับบท ธันวา
ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ รับบท เขียวเข้ม
ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ รับบท ปริ๊น
จีจี้-สโรชา บุรินทร์ รับบท ปรายฟ้า

ติดตามชม LINE TV Originals “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ” ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น เริ่มวันพฤหัสฯ ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book