“ป๊อบ” แถลงรับผิด…คบซ้อน​ “โบว์-ปลา” เพราะผมขี้ขลาด

​ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจแล้ว​ จากกรณีที่นักร้องหนุ่ม​ “ป๊อบ ปองกูล” สร้างความเซอร์ไพรส์​ด้วยการควงแฟนสาวนอกวงการ “ปลา” แต่งงาน​เมื่อวันที่​ 23​ ก.พ.​ ที่ผ่านมา​ ทำให้เกิดกระแสดราม่าว่าป๊อปคบซ้อนหรือไม่​ เพราะทุกคนรู้ว่าสาวที่ป๊อปคบหาดูใจกันอยู่นั่นคือสาวที่ชื่อว่า “โบว์” และหลังจากนั้นไม่นาน​นักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าคบซ้อนจริง​ จนเกิดเป็นกระแส​วิพากษ์วิจารณ์​ในสังคม​ ที่คนต่างแสดง​ความเห็น​ไป​ต่างๆนาๆ​ จนป๊อปตัดสินใจตั้งโต๊ะ​แถลงข่าว​

โดยนักร้องหนุ่มเปิดใจถึงเรื้องนี้ว่าตนคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน ซึ่งเกิดจากความผิดของตนทั้งหมด โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มจากประมาณ​10 ปีที่แล้ว ตนคบกับปลาประมาณ 4 ปี และได้พูดเรื่องการแต่งงาน​ แต่มันเป็นเวลาคาบเกี่ยวกับการทำงานและเรียน​ ซึ่งฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม และได้บอกตนว่า “เธอลองเปิดใจดูใครอีกก็ได้” ในตอนนั้น

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามา โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าตนยังไม่เลิกกับปลา จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมรับตนขี้ขลาดเกินไป ที่ไม่กล้าบอก กลัวว่าโบว์จะอยู่ไม่ได้ โดยตนสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและโบว์ ทั้งสองคนไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง​ และดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่

รับรังเกียจตัวเองทีีทำแบบนี้​ ลั่นทุกอย่างเกิดขึ้นจากตน​ เป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่โกหกแล้วไม่สำเร็จก็จะพยายามทำให้สำเร็จ ด้วยนิสัยและสันดานของตนเอง​ เผยคิดเสมอว่าจะเลือกใคร แต่ใจตนก็ไม่แข็งพอ ก็หมุนกลับไปอีก​ รับตลอดสิบปีที่ผ่านมาไม่มีความสุขเลย

แจงเหตุที่ตัดสินใจเลือกแต่งงานกับปลาเพราะ ตนต้องไปเสียฝ่ายหญิง​ไป ตนไม่ได้อยากเลือกใคร​ เลยปล่อยให้มันไปตามสถานะการณ์ของมัน​ และที่มีสีหน้ากังวลในงานแต่งเพราะตนทำผิดอยู่​ ซึ่งก็ยังไม่ได้จดทะเบียน​และยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ท้อง​ ส่วนที่หายไปวันงานแต่งเพราะไปหาโบว์​ ไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมามันคืออะไร และตนไม่เคยคิดจะใช้ชีวิตที่จะมีภรรยา 2 คน

ซึ่งตอนนี้เรื่องจบแล้ว​ ตนได้คุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว​ เผยโบว์เข้มแข็งกว่าที่ตนคิดไว้เยอะ ซึ่งตนและโบว์ได้คุยกันแล้วว่าจะลดความสัมพันธ์ เหลือความรู้สึกดีๆ ให้กัน จะไม่มีความรักที่เป็นเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น

ยอมรับว่าตนไม่แมนพอ​ รู้สึกผิดกับมันมาก ที่ทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง​ เผยอะไรจะเกิดก็เกิด ยินดียอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนอนาคตต้องร่วมธุรกิจกับโบว์ ด้านปลาไม่มีปัญหา​ซึ่งตนได้คุยกับทั้งคู่แล้ว​ ปลาและโบว์ไม่ได้มีปัญหากัน ถ้าตนถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง มันก็ยังอยู่ในลิมิตที่ทำได้ แล้วตนก็แจ้งให้ปลารู้

ภาพจาก อินสตาแกรม pongkool , phusa_thaiweddingdress​ เฟสบุ๊ค Beau Bora

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book