คำว่าแฟนมันวัยรุ่นไป “แก้ว” เผย “โทนี่” คือคนที่อยากใช้ชีวิตด้วย

  เป็นคู่รักขวัญใจเด็กแนว ที่มีความหวานไม่แพ้คู่ไหนๆเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล และ “โทนี่ รากแก่น” ขั้นฝ่ายชายถึงกับออกตัวประกาศออกสื่อเลยว่าอยากให้แก้วเป็นแม่ของลูก แถมครอบครัวโทนี่ยังเอ็นดู อยากได้นักร้องสาวมาเป็นลูกสะใภ้อีกด้วย

งานนี้สาว “แก้ว จริญญา” ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ว่ามีความสุขดี ส่วนคำว่าแฟนนั้น ไม่ค่อยอยากใช้ มันแอบวัยรุ่นมากเกินไปนิดหนึ่ง เพราะตอนนี้ก็โตแล้วด้วย ถ้าคบกับใครก็อยากคบกันไปนานๆ และกับโทนี่ก็อยากใช้ชีวิตร่วมกันไปเรื่อยๆ ถ้าถามว่าไม่เรียกแฟนจะให้เรียกว่าอะไร เจ้าตัวเผยให้เป็นคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปเรื่อยๆ อยู่ข้างๆกัน

ทั้งนี้ก่อนมาคบหาดูใจกันตนและโทนี่ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้ได้เห็นว่าตัวตนจริงๆของอีกฝ่ายเป็นยังไง ไม่ได้มานั่งเฟคใส่กัน เผยตนชอบตัวเองเวลาที่ได้อยู่กับโทนี่ ทำให้ตนอยากเป็นคนดีขึ้น มีชีวิตที่ดีโตขึ้น และคุยกันเข้าใจ เผยจุดสปาร์ครักเป็นทริปที่ได้ไปเที่ยวพม่า ที่เป็นช่วงเวลาที่ได้คุยกับฝ่ายชายมากขึ้น สนิทกันมากขึ้นในฐานะเพื่อน และมาคุยกันจริงจังในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

รับแอบตกใจโทนี่บอกอยากให้เป็นแม่ของลูก แจงต้องค่อยๆกันดูไป และใช้คำว่าแม่มันอาจจะดูแก่ไปนิดหนึ่ง แต่ถ้าเป็นไปได้อย่างนั้นก็คิดว่าน่าจะดี ส่วนเรื่องในอนาคตตนก็ดูอยู่ตลอด เพราะเวลาคบใคร ก็ต้องดูว่าเราจะสามารถมีอนาคตที่ดีร่วมกันได้ไหม ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับฝ่ายชาย ขอให้มันค่อยๆเป็นค่อยๆไปก่อน เพราะเพิ่งเริ่มคบกัน

ยิ้มโทนี่ดูจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก พร้อมขอบคุณครอบครัวฝ่ายชายที่เอ็นดู อยากให้เป็นลูกสะใภ้ ขำๆตนก็อยากเป็นอยู่เหมือนกัน พร้อมแจงว่าถ้าเป็นได้ก็ดี เพราะเวลาคบใครตนก็จริงจัง รับได้เจอคุณแม่โทนี่แล้วตอนที่ยังเป็นเพื่อนกับฝ่ายชาย แต่หลังเปลี่ยนสถานะยังไม่ได้เจอกัน

แฮปปี้ความรักครั้งนี้ราบรื่น ตนก็หวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ส่วนที่คนมองว่าเร็วไปไหม ที่พูดถึงเรื่องแต่งงานแล้วหลังจากเปิดตัว เจ้าตัวลั่นยังไม่ได้แต่งเร็วๆนี้ ต้องค่อยๆดูกันไป อีกทั้งตนก็ยังมีภาระอีกเยอะ ทั้งถ่ายละคร ทำงาน แย้มเร็วๆนี้แพลนควงฝ่ายชายเที่ยว

ภาพจากอินสตาแกรม kaewjarin , tonirakkaen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book