กลั่นมาจากหัวใจ “ณเดชน์” โพสต์ความรู้สึกสุดซึ้ง หลังสูญเสียคุณลุงชาวญี่ปุ่น

เป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นอย่างมาก หลังจากสูญเสีญคุณลุงชาวญี่ปุ่น YASUMAZA KUGIMIYA เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคุณลุง YASUMAZA KUGIMIYA ถือว่าเป็นผู้พระคุณกับณเดชน์ตั้งแต่เด็กๆ

ซึ่งหลังจากที่ได้รับข่าวร้าย พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวความผูกพันธ์ระหว่างคุณลุง ตั้งแต่สมัยตนยังเป็นเด็ก ที่เป็นความทรงจำที่เจ้าตัวไม่เคยลืม ที่ถึงแม้ตอนนี้ตนจะโตขึ้นแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมความรัก ความอบอุ่นที่คุณลุงมอบให้ โดยมีใจความว่า

“ความทรงจำที่ประทับใจและไม่เคยลืม….สำหรับคุณลุง YASUMAZA KUGIMIYA ตอนนั้นผมเห็นคุณลุงครั้งแรกที่ผมจำได้ เมื่อตอนอยู่ป.1 คุณลุงไปเยี่ยมครอบครัวผมที่ขอนแก่นกับป๊าโยชิโอ คุณลุงได้ยื่นธนบัตรใบละ 1 พันให้ 3 ใบ และบอกว่า ใช้นะ ไม่ต้องเก็บ….อยากได้อะไรซื้อสินะ…พูดก็ไม่ค่อยชัด…ผมดีใจมากๆบอกแม่ว่าจะเอาไปฝากธนาคาร…และคุณลุงยังพูดต่ออีกว่า ใช้สิ จะได้รู้…แอปปี้ๆๆๆ นะ ผมก็ตอบว่า ครับ…แฮปปี่ๆๆๆครับ….ซึ่งผมก็เอาเงินไปรวมกันกับขายของเก่ากับแม่ มีเสื้อผ้า เด็กซึ่งล้วนแล้วแต่ของผมที่ยังพอใหม่อยู่ ทั้งแจกทั้งแถม ตัวละ 29 59 บาทและ CD เกมส์ และหนัง 29 บาท ไปเปิดท้ายที่มข.ขอนแก่น ขายดีมาก เพราะแถมเยอะ…คุณลุง YASUMASA ชอบมากๆ แต่แม่เคยเล่าให้ผมฟัง

เมื่อตอน ผมอายุ 4 ขวบ คุณลุงก็ให้เงินใบละพันผมใส่ซองมาอย่างหนาเตอะ ผมรับจนมืออ่อนเลย…ปาป๊ากะแม่ได้แต่ก็หัวเราะผม..และผมก็เอามาให้แม่เก็บ…และคุณลุงก็ให้ผมมาตลอด ทุกครั้งที่มากรุงเทพฯ ผมก็เลยรวยอยู่คนเดียว…และผมก็ดูแล เทคแคร์คุณลุงเป็นอย่างดี

จนกระทั่งผมโตขึ้น โตขึ้น โตขึ้น จนถึงปัจจุบันนี้…ผมรู้สึกว่า…สิ่งที่เราได้รับมันมากกว่าสิ่งอื่นใด คือความรัก ความอบอุ่น…มันมากล้นเหนือคณา ครอบครัวผมเต็มไปด้วยความสุข สุขจากเราแบ่งปันกัน เติมเต็มให้กัน ถึงแม้เราจะไม่ได้เจอกันทุกวัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ และถึงเวลาก็แบ่งปันกัน มันรู้สึกสุขยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด…แต่พอถึงครา…ที่เราจะต้องจากกัน….ตามวาระแห่งการสิ้นสุดของลมหายใจ…ของผู้ที่เราเคารพรักและศรัทธา….ก็รู้สึกเศร้าและอาลัย ย่อมเป็นของธรรมดา …แต่สำหรับวันเวลาที่ผ่านมา…คุณลุงได้ทำไว้ดีแล้วกับทุกคนในครอบครัวและจะยังอยู่ในความทรงจำตลอดกาล …ด้วยอาลัยยิ่ง คุณลุง YASUMAZA KUKIMIYA ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สัมปรายภพแห่งทิพย์นิรันดร์ ???❤️?

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

ภาพจากอินสตาแกรม keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book