“ป้อง ณวัฒน์” ยินดี “แก้ว” คบ “โทนี่” เผยอยากให้เขามีความสุข

  เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับ “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่อดีตแฟนสาว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ “โทนี่ รากแก่น” ที่คนมองว่าฟีคแบคของพระเอกหนุ่มจะเป็นยังไง

งานนี้เจ้าตัวเผยว่ารู้ข่าวแล้ว ว่าแก้วเปิดตัวคบกับโทนี่ พร้อมยินดีกับฝ่ายหญิง ตนก็อยากให้แก้วมีความสุข ไม่อยากให้เสียใจ ทั้งนี้ตนและแก้วก็เลิกกันไปนานแล้ว ทุกวันนี้ก็เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ยิ้มรับมีแซวแก้วหลังเปิดตัว แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะตนก็รู้จักทั้งคู่ โนคอมเมนต์หลังคนมองว่าแก้วเปิดตัวแรงไป แจงตรงนี้ก็อยู่ที่ฝ่ายหญิง

ทั้งนี้แก้วก็ไม่ได้มาปรึกษาเรื่องความรัก เพราะเลิกกันมานานแล้ว และเวลาอีกฝ่ายมีความรักตนก็ดูอยู่ห่างๆ ห่วงๆ ปกติ ไม่ได้มีอะไร เพราะมันเป็นชีวิตของเขา ส่วนตนเองก็มีสาวคุยบ้าง แต่ยังไม่ใช่แฟน ลั่นถ้ามีแบบชัดเจนก็เปิดอยู่แล้ว เพราะโตแล้วก็อยากจริงจังและมองถึงอนาคต

พร้อมอัปเดตงานที่จีนว่ามีออกอีเวนต์บ้าง ส่วนละครยังไม่มี แต่มีเป็นของไทยที่ทำโปรดักชั่นร่วมกับจีน ดีใจได้ร่วมงานละครประกบนักแสดงมากฝีมือ “กบ สุวนันท์” คาดเปิดกล้องหลังสงกรานต์ เป็นละครคอมเมดี้ จะได้เห็นดาราสาวอีกแนวนึง ที่ไมเคยเห็น

ภาพจากอินสตาแกรม pongnawat , kaewjarin , tonirakkaen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book