“เก้า สุภัสสรา” เคลียร์ดราม่าคบซ้อน แย่ง “เชาว์ ชวลิต” จากแฟนเก่า

  เพิ่งเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ “เชาว์” ชวลิต ชิตตนันท์ ไม่ทันไร ก็มีเรื่องดราม่าต้องให้ชี้แจงกันแล้ว สำหรับดาราสาว “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต ปมมีชาวเน็ตออกมาแฉว่าช่วงที่เก้าตัดสินใจคบหาดูใจกับ “เชาว์ ชวลิต” เป็นช่วงเวลาที่ฝ่ายชายคบซ้อน ที่คาบเกี่ยวกับการเลิกแฟนเก่า

โดยล่าสุด “เก้า สุภัสสรา” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่าได้เห็นข่าวที่ออกไปแล้ว ชี้ชัดว่าไม่ได้มีอะไรแบบนั้น เพราะตนไม่ได้คบกับใครมาสักพักแล้ว และพอเวลาจะเปิดใจคุยกับใครก็ต้องเคลียร์กันก่อน และอีกอย่างตนรู้จักกับหนุ่มเชาว์มาปีกว่าแล้ว ซึ่งตรงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่า สถานะก่อนที่ฝ่ายชายจะคุยกับตนเป็นยังไง ลั่นไม่มีใครอยากจะคุยซ้อน เป็นมือที่สาม หรือไปแย่งใครมา และการที่แฟนคุยซ้อนมันก็ทำให้ตัวเราไม่มีคุณค่า ซึ่งตัวเรามันมีคุณค่ามากกว่านั้นอยู่แล้ว

และที่รู้จักกันมาปีกว่าก็ในฐานะพี่น้อง ไม่ได้ศึกษากันเพิ่งมาเริ่มคุยกันปลายปีที่ผ่านมา ส่วนที่คนตัดสินว่าตนเป็นมือที่สามก็แล้วแต่จะคิด เพราะไม่ว่ายังไงคนใกล้ตัวทั้งของตนและเชาว์ก็สามารถชี้แจงได้ ว่าระยะเวลาที่คุยกันไม่มีอะไรแบบนั้น และก่อนที่จะมาคุยกันมันไม่มีการคาบเกี่ยวอยู่เลย

รับส่งข่าวให้ฝ่ายชาดู เพราะตนรู้สึกไม่สบายใจ พร้อมแจงประเด็นที่เพื่อนของแฟนเก่าฝ่ายชายเขาบอกว่าตนสั่งลบรูป ว่าเรื่องนี้คงไม่สามารถไปบังคับใครได้ และถ้าตนไปบังคับให้หนุ่มเชาว์ลบจริง อีกฝ่ายก็ต้องมองว่าตนร้าย แล้วฝ่ายชายจะมาคบกับตนทำไมถ้าร้ายขนาดนั้น และอีกอย่างรูปก็เป็นความทรงจำของคนสองคน เป็นอะไรที่น่ารักและประทับใจ ตนเองก็มีอดีต ฝ่ายชายก็มีอดีต เป็นเป็นความทรงจำดีๆไม่มีใครอยากลบหรอก ยืนยันข่าวไม่บั่นทอนความสัมพันธ์

ทั้งนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกับครอบครัวเรื่องข่าว เพราะยังไม่เคยพาเชาว์เจอครอบครัว และตนก็ยังไม่ได้เจอพ่อแม่ฝ่ายชายเหมือนกัน ส่วนที่มีคนวิจารณ์งานช่อง 3 ว่า ช่องพยายามดันเด็กใหม่ๆ มากกว่าคนที่สร้างเรตติ้งให้ ตรงนี้ตนก็ไม่รู้ ถ้าถามว่าน้อยใจไหม ไม่มีใครนอยด์อยู่แล้ว เพราะทุกคนก็ทำตามหน้าที่ ส่วนบางคนดราม่า ว่าตนไม่ได้ขึ้นรถ ก็แล้วแต่คนมอง เพราะตนก็ไม่ได้คิดอะไรว่าฉันได้ขึ้น ฉันไม่ได้ขึ้น ส่วนเรื่องสัญญาใกล้หมดยังไม่ได้คุย เผยอยู่วิก3 แฮปปี้ดี

ภาพจากอินสตาแกรม supassra_sp , chao_ctn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book