“ณเดชน์” คอนเฟิร์มลิขิตรักฯได้ชมปีนี้ แย้มคอนเสิร์ตเดี่ยวโชว์หวาน “ญาญ่า” ไม่แพ้งานบอล

  แฟนๆใกล้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครลิขิตรักข้ามดวงดาว ละครที่นำซีรีส์เกาหลี “You Who Came from the Stars ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และดาราสาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย โดยล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่าง “ณเดชน์” ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าละครจะได้ชมภายในปีนี้

แต่ทั้งนี้ยังไม่รู้ว่าจะออนแอร์เดือนไหน ซึ่งละครมีทั้งหมดประมาณ 30 ตอน ตอนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว เผยอยากให้ทุกคนดู ซึ่งตัวนางเอกเองก็น่ารักมากๆ และหวังว่าทุกคนจะรักทุกตัวละครและทุกตอน ยันไม่กังวลเรื่องเรตติ้ง ส่วนที่คนคาดหวังเพราะเป็นละครรีเมคจากเกาหลี เจ้าตัวแจงว่าตรงนี้มันก็มีทั้งคนรอดูเฉยๆกับหมั่นไส้ ก็มีหลายคนหลายประเภท แต่ตนก็อยากให้ทุกคนดู จะติชมจะว่ายังไง แต่อย่างน้อยทางทีมงานและนักแสดงทุกคนก็ดีใจแล้วที่เปิดมาดู

พร้อมอัปเดตเรื่องคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่เครียมจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พ.ค. นี้ โดยบัตรจะเริ่มขายวันที่ 30 มี.ค.นี้ ส่วนความพร้อมตอนนี้ 40% แล้ว ก็ยังเหลือเวลาอีกสองเดือนกว่า ตอนนี้ตนก็ซ้อมไปด้วย เสนอไอเดียไปด้วย ตนก็พยายามทำงานให้เต็มที่ที่สุด โวคอนเสิร์ตครั้งนี้ใครมาคุ้มแน่นอน และตนอยากให้แฟนๆมาสนุกกัน แม้ตนอาจจะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพ แต่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสตัวตนของผู้ชายที่ชื่อณเดชน์

เชื่อญาญ่าทำเต็มที่ แม้ตอนนี้จะป่วยบ่อย แจงไม่ต้องเป็นห่วงถ้าไม่ไหวฝ่ายหญิงก็คงไม่ฝืน แต่ก็พร้อมการันตีจะได้เห็น “ณเดชน์-ญาญ่า” บนเวทีนี้แน่นอน และก็อยากให้ไปดูกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง ถ้าถามว่าจะฟินกว่างานช่อง3 ที่ผ่านมาไหม เจ้าตัวยิ้มกริ่มพร้อมตอบว่า “ตรงนี้ปล่อยทุกอย่างไปตามฟิล”

ก่อนขอบคุณทุกคนที่ร่วมทำบุญ เผยได้ยอดบริจาคเกิดคาด ส่วนวัน เวลาที่จะนำปัจจัยไปถวายวัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และถ้าใครมีข้อสงสัยก็สามารถถามแม่แก้วในไอจีได้ คาดอาจจะมีงานบุญอีกครั้งช่วงปลายปี

ภาพจากอินสตาแกรม keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book