“น้ำ กัญญ์กุลณัช” ตื้นตัน..ลงละครเวทีครั้งแรก แฟนคลับแห่เชียร์แน่นทุกรอบ

ทำเอาสาว “น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์” ดีกรีรองอันดับสาม เอเอฟ ซีซั่น 11 ล่าสุดเป็นศิลปินในสังกัด “Muzik Move” ที่โดดมาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรก ใน “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ลำดับที่ 7 เจ้าตัวออกอาการตื้นตันใจสุดๆ เมื่อทุกรอบการแสดงมีแฟนๆ แห่ให้กำลังอย่างล้นหลาม และมากขึ้นเรื่อยๆ

โดย “น้ำ” รับบทเป็น “ก้อย” หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนนางเอก (แป้ง มิตรชัย) นิสัยห้าวๆ ชอบท้าทาย ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฝีมือร้องเล่น เต้นสะบัด จนเหล่าแฟนๆ อึ้ง ทึ่ง ไปตามๆกัน โดยรอบล่าสุดมีเพื่อนซี้ในค่ายเดียวกันอย่าง “เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” นักร้องเสียงดีแห่งค่ายมิวสิคมูฟ มาให้กำลังติดขอบเวที ทำเอาสาว “น้ำ” ปลื้มแบบสุดๆ

โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ละครเวทีเป็นศาสตร์ที่น้ำอยากทำมาตลอด น้ำรู้ว่ามันยากมาก และต้องใช้วิชาความรู้ทุกแขนง พอรู้ว่าจะได้เล่นก็ดีใจมากค่ะ และก็พยายามเตรียมตัวเต็มที่จริงๆ เพลงสุนทราภรณ์อาจจะยากสำหรับเด็กรุ่นนี้ แต่น้ำโชคดีที่คุณแม่เปิดให้ฟังตั้งแต่ยังเด็ก ก็เลยร้องได้หลายเพลง ขอบคุณทาง เจ เอส แอล ที่ให้โอกาสน้ำมาพิสูจน์ความสามารถนะคะ มีความสุขมาก เห็นแฟนๆ ที่มาชมได้หัวเราะ และยิ้มตามไปกับเรา และที่อึ้งไปกว่านั้น น้ำเห็นแฟนคลับตามมาให้กำลังใจเยอะมาก และที่เด็ดไปกว่านั้นพี่ๆ เขามาให้กำลังใจกันทุกรอบเลย น้ำเห็นทุกคนมาด้วยใจ ทำให้น้ำมีพลังมากๆ อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนจริงๆ ค่ะ ยังเหลืออีกไม่กี่รอบแล้วนะคะ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00น. ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรรีบไปจับจองกันได้เลยที่ไทยทิตเกตเมเจอร์ แล้วมาเจอกันที่โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ นะคะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book