“ต่อ ธนภพ” ไม่นอยด์กระแสทั้งบวกและลบ หลังตอบเรื่องดราม่า ลั่นมาจากความรู้สึก….

เกิดเป็นกระแสวิจารณ์เบาๆในโลกโซเชียลที่มีทั้งดีและไม่ดี หลังจากที่ดาราหนุ่ม “ต่อ” ธนภพ ลีรัตนขจร ออกมาโต้ข่าวถูกโยงเป็นดาราอักษรย่อเลิกแฟนนอกวงการ และตอบถึงเรื่องความรักระหว่างแฟนสาวนอกวงการ “มีน” ว่าเจ้าตัวนั้นตอบไม่ตรงคำถาม และบางกระแสเข้ามาคอมเมนต์มองว่าดาราหนุ่มนั้นเป็นคนที่ดี

โดยเจ้าตัวมองเป็นเรื่องธรรมดาที่มีฟีดแบคทั้งบวกและลบหลังจากที่ตนได้พูดไป ส่วนที่คนมาคอมเมนต์วิจารณ์ว่าตนตอบไม่ตรงคำถามนั้น ตรงนี้จะตอบตรงไหมตนไม่รู้ แต่ว่ารู้สึกว่าตนตอบตรงตามความรู้สึกตัวเอง และถ้าวันนั้นตอบไม่ดีนักข่าวก็น่าจะถามต่อแล้ว

รับเห็นกระแสกระแสวิจารณ์ต่างๆนาๆ อย่างมีบางคนที่พูดถึงตนแบบเป็นคนดี… เผยในฐานะผู้ชายคนนึงตนก็ลำบากใจเหมือนกัน ยิ้มรับว่ามันดี เพราะในฐานะผู้ชายคนนึงตนก็แค่ตอบคำถามตามความรู้สึก แต่ว่าเวลาคนไปอ่านและตีความมันได้หลายแบบ ซึ่งตรงนี้ก็อาจจะแก้ไขทัศนคติไม่ได้ ก็ต้องแล้วแต่คนอ่าน ยันไม่ซีเรียสกับคอมเมนต์วิจารณ์ทั้งในแง่ดีและไม่ดี

รับคำพูดดูโตขึ้นกว่าเก่า เพราะด้วยการทำงานได้เจอคนมากขึ้น ได้เจอบทต่างๆที่ท้าทายขึ้นเรื่อยๆ รับได้คุยกับ “มีน” หลังมีกระแสเรื่องการตอบคำถาม แจงในฐานะของตน ตนตอบตามสิ่งที่โดนถามและเป็นสิ่งที่เรารู้สึกเอง ถามว่ากดดันไหมหลังจากมีคำชื่นชมที่เข้ามา เจ้าตัวแจงว่าสิ่งที่ตนรู้สึกคือการที่พูดออกไป ไม่ได้ต้องการให้ใครมามองให้ตนเป็นคนดี แต่มันเป็นการตีความของคนกันเอง ซึ่งตนไม่ได้คาดการณ์ไว้ ลั่นตนไม่ได้เป็นคนดีตลอดเวลา เป็นแค่ผู้ชายปกติคนนึง

เผยความรู้สึกกับมีนเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยน รับได้เจอกันบ่อยขึ้นกว่าตอนที่มีโปรเจต์ไนน์บายนาย แต่ก็ยังงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ส่วนวันสงกรานต์นี้ยังแพลนกันอยู่ว่าจะไปไหน

ภาพจากอินสตาแกรม thanapob_lee , nmeen

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book