“แกงส้ม” เผยเหตุไม่ลงรูปคู่ “ดาว” เพราะห่วงความรู้สึกแฟนคลับ

  ออกมาพูดถึงเรื่องหัวใจให้แฟนๆได้อัปเดตกันบ้างแล้ว สำหรับ “แกงส้ม” ธนทัต ชัยอรรถ ที่แม้นักร้องหนุ่มได้ออกมาเปิดตัวไปได้สักพักใหญ่แล้ว ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ “ดาว” ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือที่รู้จักกันในนาม “ดาวโอเกะ” แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยโพสต์รูปคู่ให้แฟนๆได้เห็นเลย

งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่ม “แกงส้ม” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เรื่องความรักกับสาวดาวแฮปปี้ดี ก็มีควงไปเที่ยวกันปกติ แค่ไม่ได้โพสต์รูปลงโซเชียลเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์เป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับตนนั้น เป็นสิ่งที่ตนและดาวคุยตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของตน และด้วยความที่ดาวเป็นผู้ใหญ่เลยเข้าใจในการทำงานไม่ต้องพูดอะไรเยอะ

รับช่วงแรกๆที่เปิดตัวว่าคบกับดาวกระแสของแฟนคลับก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ ตรงนี้ก็ต้องขอบคุณฝ่ายหญิงที่ปรับตัวได้ค่อนข้างเร็ว และทางด้านตนเองก็พยายามดูแลความรู้สึกใครหลายๆคนให้มันโอเค เผยดาวมีน้อยใจบ้าง แต่ก็พยายามปรับเข้าหากันบ้างคนละครึ่งทาง ตรงนี้ตนก็ขอบคุณฝ่ายหญิงที่พยายามปรับตัวอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้

ถ้ามถามว่าเรื่องความสัมพันธ์มันชัดเจนขึ้นไหม ตรงนี้ตนอยากให้ใช้คำว่า “เป็นไปตามเวลา” ค่อยๆเป็นค่อยๆไป พร้อมแจงว่าการที่เราคบกันมันคือการที่เราให้กำลังใจกัน มันไม่ใช่หวานชื่น แต่มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราเวลาเหนื่อยๆ ส่วนจะเรียกฝ่ายหญิงว่าแฟนได้หรือยังนั้น ตนให้ทุกคนตัดสินใจดีกว่า ว่าจะให้ออกมาเป็นแบบไหน

ส่วนเหตุผลที่ไม่ลงรูปคู่นั้นตนคิดว่า มีคนบางคนที่อาจจะไม่รู้สึกดีที่แสดงออกตรงนี้ ตนเลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัด ว่าเราจะคบกันต่อไปหรือไม่ได้ต่อไป เรื่องรูปคู่ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ยอมรับอยากรักษาความรู้สึกของแฟนคลับด้วย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้แปลว่าในอนาคตมันจะไม่มีรูปคู่กับดาว แต่ตอนนี้ให้เป็นแบบนี้ไปก่อน เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องข่าวของนักร้องรุ่นพี่ “ตูมตาม” ตนก็รู้มาบ้าง แต่ไม่ได้ละเอียดมาก เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน

ภาพจากอินสตาแกรม kangsomks , zzdaozz

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book