คิ้วท์เบอร์แรง! ส่องภาพเจ้าเหมียว ‘NALA’ ตำแหน่งแมวสุดป็อปบน IG ด้วยยอดผู้ติดตาม 3.9 ล้านคน !

‘นาลา’แมวสายพันธุ์ผสม Siamese & Tabbymix ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 3.9 ล้านคน ความพิเศษอยู่ตรงที่เจ้านาลาเคยเป็นแมวจรจัด และถูกเลี้ยงไว้ในสถานรับเลี้ยงที่ลอสแองเจลีส แต่ก่อนที่เจ้านาลาจะถูกกำจัด โชคดีที่มีนักเรียนชาวไทยไปรับมาเลี้ยงไว้ นั้นก็คือ คุณปุ๊ก-วรีสิริ เมตาจิตพันธ์ จากแมวจรจัดท่าทางไม่แข็งแรงจึงกลายมาเป็นแมวที่แข็งแรงและมีหน้าตาน่ารัก จนทำให้คนทั้งโลกตกหลุมรักและกลายมาเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

จุดเด่นของเจ้านาลาก็คงเป็นที่ดวงตาสีฟ้าของมันที่กลมเหมือนผลส้ม ไม่เหมือนกับแมวตัวอื่น ความโด่งดังของนาลามีจุดเริ่มต้นจากเจ้าของได้ถ่ายภาพนาลาส่งไปให้ครอบครัวซึ่งอยู่ที่ไทยดู น้องสาวจึงแนะนำให้ลองโพสต์อินสตาแกรมดู นาลานั้นไม่เหมือนแมวทั่วไปเท่าไร เจ้าเหมียวตัวนี้สู้กล้องและมีการโพสต์ที่น่ารัก ทำให้มีผู้ติดตามนาลาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนแตะหลักล้าน ทำให้นาลากลายเป็นแมวเซเลบริตี้ได้มีโอกาสได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ร่วมทำกิจกรรมการกุศล รวมถึงออกสินค้าเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือสัตว์อื่นๆ

ถ้าอยากรู้ว่าทำไม นาลา จึงกลายเป็นแมวที่ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุดบนโลก ก็ลองมาชมภาพความน่ารักของมันไปด้วยกันสิ แล้วคุณจะตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว !