ตอนแรกก็ฮาแล้ว “เต๋อ” โชว์ลีลาพริ้วไหวน่าหมั่นไส้ จนหวิดโดนยำ ในละคร “รักจังเอย”

  ละครรักจังเอย เป็นการผลิตผลงานละครรักคอมเมดี้ เรื่องแรกของผู้จัด นก-สินจัย เปล่งพานิช และผู้กำกับคนเก่ง ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่สำคัญได้พระเอกคนเก่ง เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับบทเป็นผู้ใหญ่บ้านดำรง และนางเอกที่มากไปด้วยความสามารถ แต้ว ณฐพร มารับบท เป็น หมอไพลิน เรื่องราวสนุกสนานเกิดขึ้น เมื่อคุณหมอสาว แต้ว ณฐพร ต้องไปเป็นหมออยู่ที่สถานีอนามัยท่าสำเริง หมู่บ้านอันไกลโพ้น จากความเจริญ อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล ติดชายแดนเพื่อนบ้านนิดเดียว

ฉากนี้เป็นการพบกันในตอนแรก ของเต๋อกับแต้ว เมื่อเต๋อมาเยี่ยมโน้ต เชิญยิ้ม (สุธี) ลุงแท้ๆของเต๋อ ที่ป่วยอยู่โรงพยาบาลพอหลานชายมาเยี่ยม อาโน้ตก็บอกว่าหายป่วยแล้ว ชวนหลานชายไปคาราโอเกะด้วยกัน แล้วแอบกินเหล้าโดยที่เต๋อไม่รู้ พอดีแต้วพร้อมกับอ้วน รังสิต(ทิวา) และแจ๊คกี่(ขวัญตา) เพื่อนหมอของแต้วมาที่ร้านคาราโอเกะพอดี แต้วจึงตรงเข้าไปต่อว่าที่เต๋อพาคนป่วยออกจากโรงพยาบาลมาเที่ยว งานนี้จึงมีฉากที่เต๋อกับแต้วจะต้องปะทะคารมกัน ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เต๋อขึ้นไปร้องเพลง พร้อมโชว์ลีลาเด็ดจนน่าหมั่นไส้ เกิดความไม่พอใจกับเจ้าถิ่น ทำให้มีเรื่องชกต่อยกัน สุดท้ายแต้วจึงต้องเข้าไปช่วยเต๋อจากคนร้ายในที่สุด

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ร้านอาหารย่านนนทบุรี เต๋อต้องร้องเพลงไก่นาตาฟาง พร้อมโชว์ลีลาแบบสุดพลัง โดยมีแต้วพร้อมด้วย อ้วน รังสิต อาโน้ต แจ๊คกี่ นั่งดูแบบประชิดติดขอบเวที เรียกว่าทั้งเสียง และลีลา เต๋อไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เมื่อเริ่มการแสดงก็โชว์ลีลาพริ้วไหวไม่แพ้แดนเซอร์ตัวจริงที่เข้าฉากด้วยกันเลย สร้างความสนุกสนานให้กับนักแสดงและทีมงานถ่ายทำได้เป็นอย่างดี

แต่จะร้องจะเต้นยังไง ให้เจ้าถิ่น อย่างจักกะบุ๋มหมั่นไส้ ถึงกับวางมวยกันนั้นต้องติดตามชม ที่แน่ๆแต้วต้องเข้าช่วยเต๋อให้พ้นการการถูกรุมยำแบบไม่ตั้งใจ แล้วจูงมือกันวิ่งหนีตายอย่างไม่คิดชีวิตกันเลยทีเดียว เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหน ต้องติดตามชมกันให้ได้ใน ละครรักจังเอย ตอนแรกคืนนี้ 21 มีนาคม ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book