“เบน ชลาทิศ” รับละอายใจต่อยผู้หญิง ขอสังคมให้อภัย

ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนแล้ว หลังมีหญิงสาวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่าโดนนักร้องชื่อดัง “เบน” ชลาทิศ ตันติวุฒิ ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และต่อยที่เบ้าตาจนเขียวช้ำ ที่เกิดเหตุในคืนวันที่ 17 มีนาคม ณ ร้านอาหารชื่อดัง​ บริเวณซอย​ ทองหล่อ16

โดย “เบน ชลาทิศ” ได้ชี้แจงด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างเคร่งเครียด พร้อมรับว่าละอายใจ และเสียใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้น ทุกอย่างตนยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และไม่ได้ต้องการจะแก้ตัวใดๆ แต่ทั้งนี้ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งตอนนี้ตนและคู่กรณีทุกๆฝ่ายได้เจรจาไกล่เกลี่ยกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลค่าชดเชยต่างๆ ที่ทางฝ่ายคู่กรณีทุกๆฝ่าย ได้เรียกร้องมา ตามที่คู่กรณีเห็นสมควร

พร้อมขอโทษคู่กรณีอีกครั้งผ่านสื่อ เผยรู้สึกเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว ขอรอเวลาที่เหมาะสมที่จะเข้าไปคุยกับคู่กรณี และ ณ ตอนนี้ อีกฝ่ายไม่ได้มีข้อเรียกร้องอะไรเพิ่มเติมครับ ก่อนขอโทษทุกๆคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เผยอยากจะขอแสดงความเสียใจกับทุกๆคนที่รู้จัก เบน ชลาทิศ เพราะสิ่งที่ตนได้ทำลงไปในวันนั้นอาจจะสร้างความเสียใจ ความผิดหวัง สร้างความโกรธให้ทุกๆคน และตนก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาพูดคำแก้ตัวใดๆ นอกจากขออภัย

รับรู้สึกละอายใจ แต่ก็อยากพิสูจน์ตัวเอง 1 ปีหลังจากนี้ ด้วยการบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ ด้วยการหักรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์ จากงานทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในนาม เบน ชลาทิศ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่จะถึงนี้ เพื่อมอบให้กับมูลนิธิต่างๆที่สร้างประโยชน์ให้กับสาธารณะประโยชน์ ส่วนจะเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่และเป็นมูลนิธิอะไร จะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในโอกาสต่อไป และที่ออกมาพูดและทำแบบนี้ ไม่ใช่ทำเพื่อมาขอลบล้างความผิด แต่อยากแสดงถึงความรู้สึกเสียใจและจริงใจกับความรู้สึกจริงๆ กับการกระทำที่มันเกิดขึ้น เพราะตนเองรู้สึกละอายใจมากๆ และหวังว่าคงจะได้รับการให้อภัยจากทุกๆคน

แจงเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่ออกมาชี้แจง เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่สังคมรับไม่ได้ รวมถึงตนที่อ่อนไหวเรื่องแบบนี้ แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้ตนรู้สึกละอายใจกับตัวเอง ว่าตนเป็นต้นเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุหลักที่คนมองว่าดื่มแอลกอฮอล์จนขาดสตินั้น ประเด็นนี้คิดว่าทุกคนคงรุ้ดีอยู่แล้ว ทั้งนี้ก็ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการกระทำของตน พร้อมขอบคุณสำหรับคนที่เป็นกำลังใจให้ เผยเรื่องในครั้งนี้สอนให้รู้ว่า “คนเราต้องมีสติ เมื่อเราไม่มีสติ สิ่งที่เราปฏิญาณตนหรือยึดมั่นมาตลอดชีวิต เราอาจจะทำมันทั้งๆที่เราไม่ได้ตั้งใจ แต่สุดท้ายแล้วเราก็หนีความผิดไปไม่ได้”

ภาพจากอินสตาแกรม benchalatit

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book