“นาย นภัทร” แจงแล้ว “เธอเป็นใคร?” หลังมีภาพนั่งกินข้าวกับสาวปริศนา…

ทำเอาหัวใจสาวๆค่อนประเทศเกิดอาการสั่นไม่เป็นจังหวะ หลังจากที่เพจ One บันเทิง ออกมาโพสต์รูปขณะที่ดาราหนุ่ม “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ นั่งกินข้าวอยู่กับสาวปริศนา จนหลายคนสงสัยว่าสาวผู้โชคดีคนนั้นคือใคร หรือพระเอกหนุ่มของเราจะไม่โสดแล้วหรือเปล่า???

งานนี้ “นาย ณภัทร” ไม่รอช้า ได้ออกมาเผยแบบชัดถ้อยชัดคำว่า…เธอคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น และภาพที่เห็นก็ชวนกันไปกินข้าวตามปกติ พร้อมเล่าแบบอารมณ์ดีว่าวันนั้นไปกันหลายคน ซึ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามถึงขั้นโทรมาหาตนเอง เพราะว่าน้อยใจที่ถูกตัดภาพออกไป

ส่วนที่มีข้อมูลว่าตนดูแลเทคแคร์สาวคนนั้นอย่างดี มีการตักอาหารให้กันด้วยนั้น เป็นเรื่องปกติของตนอยู่แล้ว เพราะถ้าใครรู้จัก นาย ณภัทร ก็จะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องการตักข้าวตนบริการทุกคนไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ ทั้งเพื่อน พี่ ลุงป้าน้าอา หรือคนที่ร่วมงานด้วย ส่วนเพื่อนสาวที่ถูกเข้าใจผิดก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร มองเป็นเรื่องตลก เพราะไม่ว่าตนจะอยู่ที่ไหนก็โดนหมดเลย พร้อมยกตัวอย่างเรื่องคราวก่อน ที่เพื่อนตนโดนเรื่องไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งตนก็ได้อธิบายฟังว่ามันเป็นเรื่องปกติ

ทางด้านตนก็ไม่ซีเรียส ที่มีคนเข้าใจผิดเยอะ เพราะพูดทุกอย่างตามความจริง ตนและสาวปริศนาคนนั้นเป็นเพื่อนกันจริงๆ ก่อนยืนยันหนักแน่นว่าตอนนี้โสดสนิท แซวกลับขำๆว่า…อย่าโยงเยอะเดี๋ยวแม่หมูให้ออกจากบ้าน และภาพที่ออกมานั้นแม่ก็ได้เห็นแล้ว

ภาพจากอินสตาแกรม naphat_nine เพจ One บันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book