ฟิตมาเพื่อสิ่งนี้ “ณเดชน์” โวซิกแพคของจริงโนรีทัช พร้อมโชว์ในคอนเสิร์ต…

  เตรียมเปิดขายบัตรแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม​ นี้ พร้อมแขกรับเชิญคนสำคัญที่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาว “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์

ล่าสุดในงานแถลงคอนเสิร์ต “The Real Nadech Concert” บรรดาผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงรูปโปสเตอร์โปรโมท ที่จัดว่าดี๊ดี….และเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะความล่ำบึ๊ก ซิกแพคแน่น! โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์” รีบออกตัวบอกเลยว่าฟิตมาขนาดนี้แล้วก็คงไม่ปล่อยให้มันเสียเปล่า และยังเป็นส่วนหนึ่งของโชว์อีกด้วย ยังไงแฟนๆก็จะได้เห็นในคอนเสิร์ตแน่นอน แต่จะออกมาแบบไหน อันนี้ก็ต้องรอลุ้นกัน

พร้อมยืนยันว่าซิกแพคนี่ของจริงโนรีทัชนะจ๊ะ แต่เพราะอาจจะด้วยแสงไฟ ก็เลยทำให้มวลมัดต่างๆดูชัดขึ้น แต่ถ้าอยากเห็นชัดๆกว่านี้ก็ต้องไปดูในคอนเสิร์ต พร้อมแย้มว่า “ผมอาจจะกระโดดลงจากเวที และจับมือคนดูมาลูบคลำก็ได้นะ” เผยคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นความตั้งใจที่อยากให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดที่สุด และหวังว่าจะได้มอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างเต็มที่

ส่วนในพาร์ทของสาวคนสนิทอย่าง “ญาญ่า” นั้น ส่วนมากฝ่ายหญิงเสนอไอเดียมาประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันไหนที่เหมาะหรือไม่เหมาะก็จะให้ผู้ใหญ่ช่วยดูแลในภาพรวม โวเป็นโชว์ที่ทุกคนไม่เคยดูมาก่อนแน่นอน ส่วนที่ดาราสาวมีแพลนไปตรวจสอบเรื่องอาการแพ้ ตนยังไม่รู้รายละเอียด รับเป็นห่วง ก็ต้องคอยดูแลประคับประคองกันไป แต่เท่าที่สังเกตญาญ่าสุขภาพดีขึ้นแล้ว หลังจากที่หายแพ้ยาตัวนั้นไป

เผยเรื่องอินสตาแกรม WishForThaiKids เป็นอินสตาแกรมที่อัปเดตสิ่งที่ทำให้กับสังคมเป็นหลัก ไม่ได้โพสต์รูปตัวเอง โดยเริ่มต้นมาจากตลาดนัดเด็กดอย และตนก็ตั้งใจว่าจะพัฒนาที่นี่ก่อน แล้วค่อยย้ายไปเรื่อยๆ ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีการเปิดรับบริจาค แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนที่รู้ก็จะมาช่วยสมทบทุนบ้าง ซึ่งตนก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร

ภาพจากอินสตาแกรม keaw_jung , djpchod

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book