‘แอน-เชียร์’ โชว์เลิฟซีนเดือด ในClub Friday The Series 11 รักล้ำเส้น

“ถ้าคุณแม่อยากจะได้ใครสักคน หนูอยากเป็นคนนั้นค่ะ” น่าเสียดายเนอะผู้หญิงหน้าตาดีสองคนคบกันเอง กับซีรีส์รักดราม่า  Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักล้ำเส้น 

หากพูดถึงซีรีส์ที่ครบรสคงต้องยกให้กับ Club Friday The Series  ซีรีส์ที่สร้างจากชีวิตจริงของคน ที่มักจะเป็นเรื่องราวความรักของคนที่โทรเข้าไปในรายการ Club Friday เรื่องราวความรัก ดราม่า ชีวิตจริง ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นซีรีส์หลายเรื่องจนนับไม่ถ้วน ล่าสุด Club Friday The Series ออกอากาศมาถึงชุดที่ 11รักที่ไม่ได้ออกอากาศ กับตอนใหม่ล่าสุด ที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 6 เมษายนนี้ กับตอน “รักล้ำเส้น” นำแสดงโดย แอน สิเรียม, เชียร์ ฑิฆัมพร, นีโน่ เมทนี และ อินดี้ อินทัช

รักล้ำเส้น เป็นเรื่องราวของแม่สามี (แอน สีเรียม) ไม่ชอบหน้าแฟน (เชียร์ ฑิฆัมพร) ของลูกชายตัวเอง (อินดี้ อินทัช) พยามกีดกันและขัดขวางความรักของทั้งคู่ ทางด้านสามีของตัวเอง (นีโน่ เมทนี) ก็เจ้าชู้มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องตลอดเวลา ในที่สุดก็เกิดโศกนาฏกรรมความรักขึ้น เป็นตราบาปที่ติดในใจตลอดไป เพราะแม่สามีและลูกสะใภ้ กลับมาพร้อมประโยค“ถ้าคุณแม่อยากจะได้ใครสักคน หนูอยากเป็นคนนั้นค่ะ”


                หลังจากทีเซอร์ได้ปล่อยออกไป ก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะนักแสดงมากฝีมือ ‘แอน สีเรียม’ และสาว ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ ได้โชว์สร้างเลิฟซีนหญิงรักหญิง จูบกันอย่างดุเดือนในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย แฟนคลับหลายๆ คนต่างร้องว้าว และตั้งตารอดูเรื่องนี้กันอีกเพียบ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book