‘เอสเธอร์-ปั้นจั่น’ ประกบคู่ในภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้ ‘รัก2ปี ยินดีคืนเงิน’

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง ‘รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน’  (Love Battle) เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ณ สยามพารากอน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เวิร์ค พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ จำกัด ที่ได้ “โจ้ – วิรัตน์ เฮงคงดี” ผู้กำกับชื่อดังมากำกับภาพยนตร์

‘รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน’  (Love Battle) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของ ‘แทน’ ผู้ชายที่มีความผิดหวังจากคนรักมาแล้วไม่เชื่อใจใครอีกเลย รับบทโดย ‘ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย’ และ ‘จี๊ด’ ที่รับบทโดย ‘เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา’ ผู้หญิงที่มีความเชื่อและความศรัทธาในความรักและนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

โดย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เปิดเผยว่าบทที่ตนได้รับในการแสดงครั้งนี้แตกต่างจากตัวจริงของตนอย่างมากเพราะตัวจริงของตนเองเป็นคนที่เชื่อในความรัก ทั้งความรักจากครอบครัว ความรักจากแฟนคลับ จากคนรอบข้างหรือแม้กระทั่งความรักจากแฟน และยังพูดถึงมุมมองความเชื่อที่ว่า ‘รักแท้จะยืนยาวถึง2ปี’ ปั้นจั่น กล่าว ‘ผมเชื่อครับ โดยจากสถิติที่ออกมาแล้วและจากสถิติของตัวเอง โดยส่วนมากคบกันเกิน 2 ปีก็รู้แล้วครับว่าใช่รักแท้หรือไม่’

ทางด้าน เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา เปิดเผยว่าบทที่ตนได้รับจากการแสดงครั้งนี้ไม่ไกลจากตัวจริงของตนมากนักเพราะ ‘จี๊ด’ เป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่บวกเชื่อมั่นในความรักซึ่งแตกต่างจากบทของ ‘ปั้นจั่น’ และสุดท้าย ‘เอสเธอร์’ ยังได้ฝากถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘อยากฝากเรื่องนี้นะคะเป็นหนังเรื่องที่สองที่ได้เล่นแล้วรู้สึกว่าทีมงานทุกๆ คน นักแสดงเองตั้งใจกันทำงมานมากๆ แล้วก็อยากให้ดูพล็อตเรื่องมากเป็นอะไรที่แปลกใหม่ แล้วหนูรู้สึกว่ามันให้ความสนุก ความอมยิ้ม ความซึ้ง ก็ฝากติดตามด้วยล่ะกันค่ะ’

ซึ่งในวันงานรอบสื่อภาพยนตร์ของภาพยนตร์เรื่อง ‘รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน’ (Love Battle) บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยพี่ๆสื่อมวลชนที่มารอเก็บภาพบรรยากาศภายในงานและการสัมภาษณ์เกี่ยวกับการจัดทำภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งยังมีโชว์พิเศษจากศิลปิน ‘The Rapper’ อย่าง ‘เคนน้อย’ และ ‘KQ’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้ชื่อว่าเพลง ‘ตุ๊กแกแลรัก’ โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 มิ.ย. 2562 นี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่