“ปั้นจั่น” ยกมือไหว้ขอโทษกลางเวที หลังโพสต์ดราม่าการเมือง

ออกมาขอโทษแล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ที่บางคนถึงกับประกาศลั่นว่าจะเลิกติดตามผลงานของปั้นจั่น และจะไม่ดูหนังเรื่องใหม่ที่ปั่นจั่นเล่น ซึ่งบางคนถึงกับพาลไปคอมเมนต์ว่านางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่เป็นนางเอกในภาพยนตร์รัก2ปี ยินดีคืนเงิน (Love Battle) อีกด้วย

ล่าสุดภายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ รัก 2ปี ยินดีคืนเงิน (Love Battle) “ปั้นจั่น” ได้ออกมาพูดขอโทษกลางเวที ที่เจ้าตัวยอมรับว่าแบกเรื่องนี้เอาไว้หลายวันและอยากออกมาขอโทษนานแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ได้โอกาสมาขอโทษในงานเปิดตัวหนัง Love Battle จากเหตุการณ์ที่ตนก่อขึ้น

“ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนนะครับว่า ก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมีรอบพรีเมียร์ (หนังรัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน Love Battle) มันก็ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ที่มีผลกระทบต่อภาพยนตร์ ซึ่งเกิดจากตัวปั้นจั่นเอง ก็ผลกระทบเนี่ยจะมากหรือน้อยไม่รู้ แต่ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษ ซีเจ เมเจอร์ และขอโทษทีมงานทุกท่าน ทุกคนที่ทุ่มเทแรงใจทุ่มพลังให้กับหนัง ขอโทษพี่โจ้ (ผู้กำกับ) ขอโทษเอสเธอร์ ขอโทษแฟนคลับของผมและแฟนคลับของเอสเธอร์ และแฟนคลับภาพยนตร์ทุกคน”

“ที่จริงผมแบกเรื่องนี้เอาไว้หลายวัน และก็มีคนไดเรคข้อความมาถาม คอมเมนต์มาถามว่าทำไมยังไม่ออกมาขอโทษ ก็ตั้งใจอยากจะขอโทษนานแล้ว อยากแสดงความรู้สึก ก็มาขอโทษวันนี้ละกันนะครับ ขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อหนัง แต่ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจและให้โอกาสสำหรับคนทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ตั้งใจทำงานและอยากสร้างความสุขให้กับทุกคน ขอบคุณครับ”

พร้อมยกมือไหว้ขอโทษทุกคนกลางเวที ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : punjanprama FB : Prama Imanotai

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่