เบรกตัวโก่ง “แยม” ลั่น “พิชญ์” ไม่ใช่คนพิเศษ

  ดาราสาว “แยม” มทิรา ตันติประสุต ออกมาพูดความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” ให้แฟนๆได้อัปเดตกันบ้างแล้ว ที่เงียบหายไปนาน หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังคุยๆกันอยู่

โดยดาราสาวเผยว่าตอนนี้สถานะกับพิชญ์ยังเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน และยังคุยกันปกติ ถ้าพัฒนาขึ้นเมื่อไหร่จะมาบอกอีกที ทั้งนี้ตนก็ไม่อยากใช้คำว่าฝ่ายชายคือคนพิเศษ เพราะรู้สึกแปลกๆ เผยคบแบบนี้สบายใจดี เพระาสามารถทำอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมากั๊กกับคำว่าแฟนหรือคนพิเศษ เพราะถ้ารักๆเลิกๆแล้วมันจะเสียดายเวลาและความรู้สึก

รับเป็นคนคิดเยอะ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้อยากจะพิสูจน์อะไรกับฝ่ายชาย ปัดกังวลเรื่องความเจ้าชู้ แจงเท่าที่เจอพิชญ์ก็โอเค ไม่ได้ดูเจ้าชู้เท่าไหร่ แต่ทั้งนี้อาจเป็นเพราะตนไม่ได้มาในเชิงว่าจะเป็นแฟน เลยไม่ได้มองเรื่องนั้น ส่วนที่พิชญ์พูดในเชิงว่ากำลังศึกษาดูใจกับตนนั้น ก็ยอมรับว่าคุยกัน แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน ถ้าถามว่าตอนนี้โสดไหม ถ้าจะเข้ามาจีบก็ได้ ยังเปิดใจรับหนุ่มๆ

พร้อมเผยถึงความรู้สึกภูมิใจ ที่เรียนจบปริญญาตรีแล้ว วันที่ 8 เมษายนนี้ เตรียมรับพระราชทานปริญญาบัตร ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ยิ้มได้เกรดเฉลี่ย 3.28 รับมีแพลนเรียนต่อ แต่ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง

ภาพจาก อินสตาแกรม yammatira , pittkarchai

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book