อ่านแล้วยิ้มเลย! “เต็งหนึ่ง” โพสต์คำพูดจากใจแม่ การมีลูกชายเป็นเกย์มันไม่น่าอาย….

ออกมาสร้างความน่ารักให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว สำหรับ “เต็งหนึ่ง” คณิศ ปิยะปภากรกูล หรือ “เต็งหนึ่ง B.O.Y” อดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาใจกับสื่อมวลชน หลังจากประกาศผ่านทางโซเชียลว่าเป็นเกย์

ที่ล่าสุด “เต็งหนึ่ง” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความน่ารักปนซึ้งถึงแม่ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ขอบคุณแม่สำหรับอ้อมกอดที่อบอุ่น และอยู่ข้างๆตนเสมอ พร้อมข้อความสุดซึ้งที่แม่เคยพูดกับตนว่า…มีลูกชายเป็นเกย์มันไม่น่าอายเลย แม่ว่าเท่ดีด้วย… โดยมีใจความทั้งหมดว่า

“Thank you for always being my rainbow after the storm. Thank you for the warm embrace and always on my side from the first day until now. Love u mom P.S. happy birthday to my 32nd years old

เราคือคนโชคดีนะ ที่ทุกครั้งที่มองหันไปจะมีแม่คอยอยู่ข้างๆ เวลาเราเขียนถึงแม่ในไอจีบ่อย เพราะเราสนิทกับแม่จริงๆ แม่อยู่ในทุกเหตุการณ์สำคัญในชีวิตเราเสมอ แม่เคยพูดว่า ถ้าเต็งบอกทุกคนเรื่องมีแฟนเป็นผู้ชาย แม่ก็อยากบอกคนอื่นนะ มีลูกชายเป็นเกย์มันไม่น่าอายเลย แม่ว่าเท่ดีด้วย เราจะอยู่ข้างๆกันไปแบบนี้ตลอดไปเรื่อยๆเนอะ”

ภาพจากอินสตาแกรม kristqiao

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book