ย้อนตำนานสู่ยุค 90s “จอย ที-สเกิร์ต” ปล่อยพลังบวกอินเนอร์ความเป็น “แม่”

รายการ ”Melody To Masterpiece สงครามทำเพลง” วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอป TrueID ย้อนสู่ยุค 90 กับ “The Melody” แรงบันดาลใจในการทำเพลงที่เคยโด่งดังถึงขีดสุดในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปยุค 90s ในตำนาน “ที-สเกิร์ต” จอย-ธัญพร สนธิขันธ์ พร้อมบทบาทในปัจจุบันกับคำว่า “แม่”

ความฝันสูงสุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ โดยเฉพาะความผูกพันลึกซึ้งที่แม่ลูกมีต่อกัน..เจอโจทย์แนวซึ้งๆ อินเนอร์พลังบวกๆๆๆ เบอร์นี้ เหล่าโปรดิวเซอร์ 4 ค่ายเพลงคุณภาพ “LOVEiS” โอ แว่นใหญ่ “Room39”, มด – ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล, “Spicy Disc” บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, “I AM” แม็ค – ศรัณย์ วงศ์น้อย, โซ่ ETC.-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ และ “Muzik Move” ฟองเบียร์ – ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน” ไม่รีรอแข่งกันเสนอตัวทำเพลงให้จนแขกรับเชิญถึงกับกุมขมับไม่รู้จะเลือกค่ายไหนดี มีลุ้น

แต่ที่ลุ้นไม่แพ้กันต้องยกให้ 2 นักร้องเซอร์ไพรส์พิเศษที่ 2 ค่ายเพลงจัดมาให้พร้อมโชว์แบบครบรส ทั้งน่ารัก สดใส ซึ้งกินใจ ยิ่งได้ 2 Secret Item ดีๆ มาช่วยเสริมพลังบวก ทำให้ทั้งสตูอบอุ่นไปด้วยความรัก แต่สุดท้ายเพลงของค่ายไหนจะได้ใจได้แขกรับเชิญ? ชนะในเทปนี้ พลาดไม่ได้!!

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book