กระจ่างชัด “อั้ม-พัชราภา” ยอมรับเลิก ไฮโซพก แล้ว ด้วยเหตุผลรักร้าวสุดสะเทือนใจ

ปล่อยให้ความสัมพันธ์อึมครึมอยู่หลายวัน จากกรณีดราม่า หลังจากซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อันฟอลโลว์ไอจีของไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา และลบรูปคู่ทุกรูปออกจากไอจีทั้งหมด จนเกิดกระแสว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือไม่ ล่าสุด สาวอั้ม ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงาน สงกรานต์ รางน้ำนครา เขษมสงกรานต์ โดยยอมรับว่าได้เลิกรากับไฮโซพกจริง เนื่องจากเราไม่เข้าใจกันเท่าไร แต่ก็ดีแล้วเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่เรียนรู้กัน

เมื่อถามว่าไม่พอใจเรื่องไฮโซพก เรื่องที่ไปปาร์ตี้โดยไม่บอกหรือไม่ อั้มกล่าวว่า อย่างที่ทุกคนเห็นๆ กันนะคะ เขาไม่ได้โกหก รู้อยู่แล้วที่เค้าไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ไม่ได้โกหก อาจจะมีหลายอย่างหลายครั้งที่เราไม่เข้าใจกัน ก็คงพอเนอะ กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเมื่อก่อนแบบที่เคยไป เป็นเพื่อนกันเหมือนที่เคยเป็น เค้าเป็นคนดีก็เสียดาย แต่เราเข้ากันไม่ได้จริงๆ อั้มให้โอกาสทุกคนเลยถ้าใครเข้าใจกัน ไม่มีโอกาสเคลียร์เลยค่ะ

เมื่อถามว่าใครเป็นคนบอกเลิกก่อน สาวอั้มไม่ตอบคำถามนี้ พร้อมกับบอกว่า เขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เขาไม่ได้ออกมาพูดด้วย อั้มพูดอยู่คนเดียว กับพี่กึ้งไม่จริงเลยค่ะ ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว (ถ้าพี่พกขอโอกาส) อั้มไม่รู้เลย ไม่ได้คุยกันเลย ไม่เป็นไร เราไม่ต้องรีบ วันนี้เรามีโอกาสเลือกก็เลือกคนที่เข้าใจเราที่สุด เราเข้าใจเค้าที่สุด ดีกว่าเลิกเรา ส่วนสภาพจิตใจโอเคเลยค่ะ” 

เครดิต : อินสตราแกรม aum_patchrapa

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book