ภาพเบื้องหลังความฮา MV เมียพี่มีชู้ “เต๋อ-แต้ว-หมอก้อง” เล่นใหญ่

ภาพเบื้องหลังละครรักจังเอยวันนี้ เราจะพาไปชมการถ่ายทำ มิวสิควีดิโอสวยๆในชื่อเพลง เมียพี่มีชู้ ซึ่งเป็นฉากที่เต๋อ(ผู้ใหญ่ดำรง) เข้าใจผิด คิดว่าแต้ว(หมอไพลิน) ตกลงปลงใจไปรักกับ หมอก้อง(ครูสันติ) เต๋อถึงขนาดร้องห่มร้องไห้ท่ามกลางสายฝน ยิ่งเห็นภาพบาดตา หมอก้องขี่มอเตอร์ไซค์ โดยมีแต้วนั่งซ้อนท้ายไปอย่างหน้าตาชื่นมื่น เต๋อก็ถึงกับทรุดลงไปร้องไห้ด้วยความผิดหวัง เรียกว่าแค่เป็นภาพความคิดของเต๋อ แต่การถ่ายทำนั้นก็พิถีพิถันกันอย่างที่สุดอีกด้วย

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านท่าสำเริง ซึ่งอยู่ในจังหวัดนครนายก สังเกตุเสื้อผ้าให้ดี ชุดนี้ตัดเป็นพิเศษ ซึ่งผู้จัด นก สินจัยสั่งตัดขึ้นมาเพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ ยิ่งฝ่ายแต้ว เรียกว่าใส่ชุดนี้เข้าไปแล้ว ก็จะดูน่ารักเป็นอย่างมาก การถ่ายทำนั้นเรียกว่า ไม่ธรรมดาถึงขนาดมีรถมาทำน้ำฝนให้พระเอกเลยทีเดียว กลัวไม่สมจริง เสียชื่อผู้กำกับ นก ฉัตรชัย หมด ยิ่งตอนที่เต๋อ วิ่งตามมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่ทัน แล้วทรุดลงกับพื้น

ชาวบ้านท่าสำเริง อย่างพี่ทอป ดารณีนุช(เจ๊เฮี๊ยบ) , ผักไผ่ ปารีณา(กิมลั้ง) ,ตี๋ ดอกสะเดา(แช่ม) ต่างก็วิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ ขอบอกเลยว่า เบื้องหลังการถ่ายทำนั้นสนุกสุด ๆ ทุกคนถ่ายทำกันไป ก็ขำกันไป เต๋อ ก็เล่นได้ใหญ่โตสมจริงสุดๆ มีร้องไห้ วิ่งตามสุดชีวิต ส่วนหมอก้องกับแต้ว ก็ลอยหน้าลอยตากอดเอว สวีทหวานกันไปทั่วหมู่บ้าน รับรองว่าท่านผู้ชมได้เห็นฉากนี้แล้ว จะต้องนั่งอมยิ้มตามไปอย่างแน่นอน
ตามชมฉากสนุกๆนี้ได้ในละครรักจังเอย คืนวันพฤหัสที่ 18 เมษายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book