“หยาดทิพย์” โบกมือลาวิก 3 หลังเป็นนางเอกลูกหม้อ กว่า 18 ปี!

เตรียมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแล้ว สำหรับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างช่อง 3 แล้ว และตัดสินใจไม่ต่อสัญญาขอเป็นนักแสดงอิสระ หลังเป็นนางเอกภายใต้วิกน้อยสี มากว่า 18 ปี

ทั้งนี้ตนได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องแล้ว เผยกว่า 18 ปีที่อยู่กับช่อง 3 มันเป็นเวลาที่ยาวนาน ซึ่งด้วยอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าโตแล้ว และตนก็อยากจะได้ประสบการณ์มากขึ้น การทำงานที่หลากหลายขึ้น พร้อมขอบคุณช่อง 3 ที่เป็นบ้าน เป็นผู้มีพระคุณ ที่ให้โอกาสเป็นนางเอกที่แรก ยืนยันยังยินดีร่วมงานกับอดีตต้นสังกัดเสมอ

ส่วนการทำงานที่เป็นนักแสดงอิสระตอนนี้ตนยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ก็ถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ที่ท้าทาย ทำให้โตขึ้น ถ้าถามถึงเรื่องงานละครก็จะขอเลือกรับงานตามบทบาทที่อยากเล่น และบทที่เหมาะสมกับตนเอง ยันไม่หวั่นหลังจากนี้ที่จะไม่มีช่องคอยซัพพอร์ต เพราะตนมองว่าเป็นการทำงานที่โตขึ้น พร้อมรับว่ามีช่องอื่นมาทาบทามบ้าง แต่ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระก่อน

พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจหลังโสดว่า ตอนนี้ก็มีความสุขดี และก็ไม่เหงาเพราะมีเพื่อนเยอะ รับมีหนุ่มๆเข้ามาจีบแต่ก็ไม่ได้คุยกับใคร ยันไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก ลั่นคนเดียวก็แฮปปี้ดี อยากใช้ชีวิตของตัวเอง ยังไม่อยากแบ่งเวลาให้ใคร

ขอบคุณภาพจาก IG : yardthip

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม