เปิดเรตติ้ง “กรงกรรม” EP.18 แรงจนฉุดไม่อยู่ อย่าพลาด ตอนจบคืนนี้ บอกเลย เข้มข้นสุดๆ

กระแสแรง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครพีเรียดดราม่าสุดเข้มข้น “กรงกรรม ” ผลงานการกำกับของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ ธนากร โปษยานนท์ โดยได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม และเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุด เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งฉากจบของ กรงกรรม คืนนี้ จะตีแผ่บทสรุปบั้นปลายชีวิตของแต่ละคน ทั้ง แม่ย้อย เรณู อาใช้ อาซา อาตง เรียกได้ว่าพีคทุกฉาก ติดตามได้ทางช่อง 3 คืนนี้ ตั้งแต่เวลา 20.20 นาที

อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากตารางจัดอันดับเรตติ้งพบว่า กรงกรรมออกอากาศ EP.1 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งทำเรตติ้งเพียง 3.2 ก่อนจะโกยเรตติ้งขึ้นมาเรื่อยๆตามความเข้มข้นของละคร จนมาถึงตอนล่าสุด ที่ออกอากาศวันที่ 29 เมษายน 2562 โดยกรงกรรม EP.18 ทำเรตติ้งสูงถึง 9.9 เลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ 30 เมษายน 2562 กรงกรรมจะออกอากาศให้ชมเป็นตอนสุดท้ายแล้ว ต้องลุ้นกันว่าตอนอวสานของกรงกรรมจะสามารถกระชากเรตติ้งทยานสู่เลข 2 หลักได้หรือไม่

ทั้งนี้ อันดับละครไทยเรตติ้งสูงสุดของประเทศไทย อันดับ 1 ยังเป็นละครเรื่อง “คู่กรรม” เวอร์ชั่น (เบิร์ด-กวาง) ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งในยุคนั้น ทำเรตติ้งสูงถึง 40 เลยทีเดียว ขณะที่อันดับ 2 ได้แก่ ดาวพระศุกร์ (ศรราม-สุวนันท์) ที่มีเรตติ้งตามมาติดๆที่ 38

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน