เปิดใจ..แร็ปเปอร์ลุคแบดบอย “Urboy TJ” กับความโสดสนิท ที่คุยได้ทั้งชาย-หญิง

เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยในโลกโซเชียล หลังจากที่แร็ปเปอร์หนุ่มลุคแบดบอย “Urboy TJ” (ยัวร์บอยทีเจ) ออกเปิดใจในรายการ “จีบหนูหน่อย #หนูอ่อยไม่เป็น” ที่ได้เผยถึงความรักว่าตอนนี้ครองความโสดมา 3 ปีแล้ว ซึ่งถ้าหากตนจะมีความรักครั้งใหม่ ก็ไม่ได้เกี่ยงเรื่องเพศ

และเมื่อได้เจอ แร็ปเปอร์หนุ่ม “Urboy TJ” ภายในงาน “อั๊กลี่ดอลล์ ไทยแลนด์ กาล่าพรีเมียร์” ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวความรัก ที่เจ้าตัวได้เปิดใจในรายการดังกล่าว โดยแร็ปเปอร์หนุ่มเผยว่า ตนเป็นคนที่คุยกับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกดีและคุยด้วยแล้วสบายใจก็โอเค ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

เผยตอนที่พูดในรายการไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เพราะรู้สึกว่าเวลาตนเองแต่งตัว ยังหยิบไอเทมที่เป็นของผู้หญิงมาใส่ เพราะฉะนั้นมองว่า “มันเป็นเรื่องของรสนิยมมากกว่า” ส่วนสเปค ณ ตอนนี้ ตนก็ไม่ได้ระบุเพศ พร้อมมแจงชัดว่า “ถ้าผมคุยกับใครแล้วรู้สึกชอบ ผมก็จะชอบ”

แต่ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนก็ยังไม่เคยคุยกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้ชายคนไหนอยากคุยกับตนก็ยินดี เพราะการที่คนคนหนึ่งเข้ามาคุยก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเป็นแฟนกัน คุยในแบบเพื่อนก็ได้ พร้อมย้ำชัดว่าตอนนี้ยังโสด และไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก

ขอบคุณภาพจาก IG : urboytj

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน