“ชมพู่” น้ำตาแตก เปิดใจเรื่องชีวิตคู่ ขอบคุณ “น็อต” ที่ให้ชีวิตนี้….

หากเอ่ยถึงคู่รักวงการบันเทิง เชื่อว่าหลายๆคนยกให้คู่ของดาราสาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และนักธุรกิจหนุ่ม “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นคู่ที่น่ารัก และอีกหลายคนชื่นชมในความเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่เริ่มคบ จนตอนนี้มีพยานรัก อย่าง “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” แล้ว

ล่าสุด “ชมพู่-น็อต” ก็ได้ทำใครหลายๆคนถึงกับน้ำตาซึมและยิ้มแก้มปริกับความน่ารักของทั้งคู่ ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตรัก ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ DENTISTE’ ที่เรียกได้ว่าแทบจะหาดูโมเมนต์นี้ไม่ได้จากที่ไหน

กับนิยามของความรักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทน โดย “ชมพู่” ได้เผยว่า “ชมว่าคู่ชีวิตต้องคอยสนับสนุนกันไป แม้ว่าเราจะมาจากคนละโลกคนละที่ แต่ก็ต้องพากันไป พี่น็อตก็สนับสนุนชมในทางของเขา และแม้ว่าตนจะไม่รู้เรื่องอะไรของฝ่ายชายมาก แต่เราก็อยู่ข้างๆเขา ความทุกข์ของเขาก็คือความทุกข์ของเรา ความสุขของเขาก็คือความสุขของเรา” และทางด้าน “น็อต” ได้เปิดใจว่า “คำว่ารักของผมมันไม่มีความตายตัว ผมว่ามันคือคือความผูกพัน การเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน และตั้งแต่คบกับชมมา ตนรู้สึกว่าเป็นคนที่สมบรูณ์แบบขึ้น”

และมาถึงคำถามที่ทำเอาดาราสาวอย่าง “ชมพู่” น้ำตาแตก กับคำถามที่ว่า “ถ้าวันหนึ่งคนนี้หายไปจะรู้สึกอย่างไร” ซึ่ง “น็อต” ตอบว่า “สำหรับผมมันเป็นเรื่องใหญ่มาก มากที่สุดในชีวิตแล้วในตอนนี้ เราอยู่กันมาตลอด ก็อยากขอบคุณชมที่เป็นภรรยาที่ดีมาก แต่ที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ ชมทำหน้าที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ของลูกที่ดีมาก ซึ่งผมพูดได้เลยว่าตัวเองโชคดีมาก ผมเห็นเวลาเขาเลี้ยงลูก ตั้งแต่เขาอุ้มท้องจนคลอดลูกแฝดขอใช้คำว่า หาที่ติไม่ได้ ไม่มีอะไรจะติแม่คนนี้เลย ซึ่งตอนนี้ครอบครัวมีลูก 2 คน ก็แฮปปี้มาก แต่ถ้ามีมากกว่านี้จะแฮปปี้มากกว่านี้อีก ซึ่งชมเป็นแม่ของลูกผมที่ไม่มีที่ติ อันนี้คือสิ่งที่ผมอยากขอบคุณชมมากที่สุด”

ส่วนทาง ชมพู่ ได้เผยทั้งน้ำตาว่า “ขอบคุณที่ให้ชีวิตนี้กับชม ชมรู้ว่ามีหลายคนอยากอยู่ตรงนี้ อยากมีชีวิตแบบนี้ ซึ่งมันไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าชมไม่มีพี่” ก่อนจะปิดท้ายด้วยช็อตหวานๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอิ่มล้น

ตามชมคลิปได้ที่

https://www.facebook.com/DentisteTH/videos/294215418152249/?t=0

ขอบคุณคลิปจาก เพจ DENTISTE’

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154