เกาะขอบจอรอ! ‘IU’ ประกบคู่ ‘Yeo Jin Goo’ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hotel Del Luna’

สำหรับแฟนคลับของสาว IU ที่เคยประทับใจกับผลงานแสดงจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง ‘ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์ : Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ มาแล้ว เตรียมปูเสื่อรอได้เลยเพราะอีกไม่นานสาว IU คนนี้กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Hotel Del Luna’ แสดงประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับนักแสดงมากฝีมือ ‘Yeo Jin Goo’ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

IU

‘Hotel Del Luna’ เป็นเรื่องราวของสาว ‘Jang Man-Wol’ ที่ดำรงตำแหน่งเป็น CEO ของโรงแรม del Luna ซึ่งเป็นโรงแรมเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองในกรุงโซลแต่ด้วยความผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อหลายปีก่อนที่เคยทำในอดีต ทำให้ Jang Man-Wol ต้องติดอยู่ที่โรงแรม del Luna แห่งนี้ และด้วยความที่เธอเป็นคนสวย ขี้สงสัยและโลภมาก ทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายต่างๆ ตามมา ส่วนหนุ่ม Yeo Jin Goo รับบทเป็น Koo Chan-Sung ผู้จัดการหนุ่มของโรงแรม Del Luna ผู้มีนิสัยอ่อนโยน ที่ต้องมารับมือกับผีและเรื่องราวลึกลับน่าค้นหาจนเกิดเป็นดราม่าสุดเข้มข้นชวนให้ติดตาม

ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ของละครเรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ซีรีส์ได้ปูเสื่อรอกันแล้ว เชื่อได้เลยว่าจะเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่มีเรตติ้งดีไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ที่สาว IU และหนุ่ม
Yeo Jin Goo เคยฝากผลงานมาเลยล่ะ

Yeo Jin Goo

ข้อมูลจาก : asianwiki.com allkpop.com

ภาพจาก : IG dlwlrma, yeojin9oo, ouTube tvN DRAMA

คลิปวิดีโอจาก : YouTube tvN DRAMA

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่