“โอ๊ต ปราโมทย์” เคลียร์ชัด สัมพันธ์ “แพท ณปภา” ไปไกลกว่าเพื่อนไหม….

ออกมาพูดถึงสัมพันธ์ระหว่างคุณแม่สาวแกร่ง “แพท” ณปภา ตันตระกูล แล้ว สำหรับดารา-นักร้องหนุ่มสายฮา “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน หลังจากที่มีแฟนคลับบางกลุ่มจิ้นคู่ “โอ๊ต-แพท” ไม่น้อย เพราะความที่มีเคมีเข้ากัน และเห็นว่าช่วงหลังมานี้ ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากขึ้น

งานนี้เจ้าตัวได้ออกมามายืนยันชัดว่าสถานะกับแพทตอนนี้เป็นเพียงแค่เพื่อน เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันเท่านั้น และทั้งนี้ทุกคนก็มีความสุขในการจิ้นแบบนี้มากกว่า ซึ่งถ้าวันหนึ่งตนและแพทคบกันจริงๆคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะฉะนั้นตนรู้สึกว่า…วันนี้ ในสิ่งที่มันเป็นอยู่ตอนนี้มีความสุขแล้ว กับการที่เราเป็นเพื่อนที่สนิทและมอบความรู้สึกดีๆให้กัน

เมื่อถูกถามว่า “กล้าจีบแพทไหม?” เจ้าตัวรับเต็มปากว่า “ไม่กล้าจีบ” เพราะแพทเป็นคนเก่งอยู่ในวงการมานาน และตนก็ต้องให้เกียรติ เพราะฝ่ายหญิงเป็นคุณแม่แล้ว และการที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวตนจะไปทะเล่อทะล่าก็ไม่สมควร เพราะตนเป็นผู้ชาย รับกระแสคนเชียร์ มีผลในเรื่องของการทำงานที่ทำให้สนุกขึ้น เพราะยิ่งรู้ว่าคนจิ้น ก็ยิ่งทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เวลาเล่นก็ไม่เขิน เพราะรู้ว่าคนชอบอะไรแบบนี้ ก็ตอบสนองในสิ่งที่คนชอบ

พร้อมแจงต่อว่า สิ่งที่ตนจะทำให้ดีที่สุดตอนนี้ก็คือ การดูแลแพทและน้องเรซซิ่งในรายการให้เต็มที่ ให้ภาพที่ออกไปน่ารักที่สุด และสิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดในรายการมันก็เป็นเรื่องจริง เพราะตนและแพทสนิทกันและเราเล่นกันด้วยความน่ารักจริงๆ

ซึ่งเรื่องในอนาคตก็เป็นเรื่องไม่แน่นนอน เกิดถ้าวันหนึ่งเกิดผีผลักขึ้นมา เดี๋ยวคนก็จะมาด่าตนอีก ก่อนทิ้งท้ายว่า “ในอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี้ มีความสุขในการทำงานกับแพทมาก และมีความสุขในการได้เห็นน้องเรซซิ่งเติบโต ไปในเส้นทางที่แพทวางไว้”

ขอบคุณภาพจาก IG : pat_napapa , oatpramote

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่