ฟินหนักมาก! ‘WeTV’ พา ‘หยางหยาง’ บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งพร้อมเปิดตัวซีรีส์ใหม่ ‘เทพยุทธ์เซียนกลอรี่’

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดใจละลายเมื่อ WeTV พาซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต ‘หยางหยาง’ (ํYangYang) ที่โด่งดังจากซีรีส์จีนสุดโรแมนติก ‘เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016)’ บินลัดฟ้าจากจีนมาไทย เพื่อจัดงานแฟนมีตครั้งแรกภายใต้ชื่อ ‘YangYang 1st Meeting In Bangkok’ นอกจากจะมาเพื่อจัดแฟนมีตแล้ว หยางหยางยังมาพร้อมกับการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘เทพยุทธ์เซียนกลอรี่’ (The King’s Avatar) ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันทางช่อง ‘WeTV’ แพลตฟอร์มให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันในเร็วๆ นี้

งานนี้ KAZZ ไม่พลาดเก็บบรรยากาศภายในงาน และการพูดคุยกับหนุ่มหยางหยางเกี่ยวกับซีรีส์ใหม่ ‘เทพยุทธ์เซียนกลอรี่’ (The King’s Avatar) มาให้แฟนๆ ที่ไม่ได้ไปงานได้ฟินไปพร้อมกันด้วย…

มาไทยครั้งนี้ เป็นการมาไทยครั้งแรกรึเปล่า?

หยางหยาง : “เป็นครั้งแรกที่มาทำงานที่ประเทศไทย ก่อนหน้านี้เคยมาประเทศไทยแล้ว ชอบประเทศไทยมาก ชอบอาหารไทย”

รู้ไหมว่าแฟนชาวไทยรอเจอหยางหยางมานานแล้ว

หยางหยาง : “ในเรื่องนี้รับบทเป็น ‘เยี่ยซิว’ จะเป็นเกมส์เมอร์ที่แข่งขันตามเกมส์ต่างๆ ตัวละครนี้จะเป็น ตัวละครที่แข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่น พยายามทำตามความฝัน ได้ข่าวมาว่าที่ไทยก็จะออนแอร์ด้วย ออนแอร์ผ่าน WeTV พร้อมกับที่จีน ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ”

หยางหยาง : “เคยได้ยินมาแล้วว่ามีแฟนคลับที่ไทยเยอะมาก ครั้งนี้มาก็ได้เจอแล้วจริงๆและหวังว่าจะได้มาอีก”

พูดถึงซีรีส์เรื่อง ‘เทพยุทธ์เซียนกลอรี่’ (The King’s Avatar) มีการเตรียมตัวยังไงสำหรับตัวละครนี้

หยางหยาง : “อย่างแรกคือผมได้ไปอ่านนิยายที่เกี่ยวกับเรื่องนี้มาเพื่อที่จะเข้าถึงให้ได้มากที่สุด อย่างที่สองก็จะต้องมีการเตรียมตัว เพราะว่าการเป็นเกมส์เมอร์จะต้องมีความเป็นมืออาชีพ ไปรับการฝึกซ้อมในการเป็นเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ อย่างที่สามคือจะต้องดูการแข่งขันด้านนี้โดยเฉพาะ อาจจะเป็นการดูวิดีโอการแข่งขันของ E-SPORT เพื่อฝึกซ้อม”

ฝากซีรีส์เรื่อง ‘เทพยุทธ์เซียนกลอรี่’ (The King’s Avatar) ให้แฟนๆรอติดตาม

หยางหยาง : “ทุกคนน่าจะติดตามอยู่แล้วเพราะทุกคนเป็นแฟนคลับผม แต่อย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความเลือดร้อน มีความมันส์ เพราะฉะนั้นจะไม่พูดเยอะ ให้ทุกคนรอติดตามกันในเรื่องพร้อมกัน เพราะประเทศจีนกับประเทศไทยจะออนแอร์พร้อมกันครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่