“เจ้าขุน” ฝากถึงสะใภ้มโน..ห่วงกลัวหน้าหล่อๆจะช้ำ ขึ้นสังเวียนชกปะทะ “แบงค์ ธิติ”

ทำเอาบรรดาเหล่าสะใภ้มโนถึงกับออกอาการเป็นห่วงหนักมาก เมื่อรู้ว่าหนุ่ม “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน เตรียมขึ้นสังเวียนชกปะทะกับดาราหนุ่ม “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ในรายการ 10 FIGHT 10 เพราะกลัวหน้าหล่อๆของเจ้าขุนจะช้ำนั่นเอง

ล่าสุดได้เจอ “เจ้าขุน” ภายในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “J ADRENALINE 360°” ของคุณพ่อ “เจ” เจตริน วรรธนะสิน ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องหัวใจ และการฟิตซ้อมเตรียมพร้อมร่างกายก่อนขึ้นเวทีเดือดในครั้งนี้ โดยเจ้าขุนเผยว่า ตอนนี้กำลังเตรียมตัวฟิตซ้อมแล้ว เพราะเห็นว่าคู่ชกรุ่นพี่ “แบงค์ ธิติ” ซุ่มซ้อมหนักเอาเรื่อง

ถ้าถามว่ามั่นใจแค่ไหนว่าจะน็อคอีกฝ่ายได้ เรื่องนี้ตนยังพูดไม่ได้ ต้องขอซ้อมก่อน ส่วนที่สาวๆเป็นห่วงกลัวว่าหน้าจะช้ำนั้น ตรงนี้ก็มองเป็นกีฬาไม่ได้ซีเรียส และก็ไม่ได้ห่วงหล่อ เพราะถ้าตนห่วงหล่อก็คงไม่ลงแข่ง

พร้อมเผยต่อว่า “ขุนเป็นคนชอบดูมวยอยู่แล้ว และครั้งนี้มันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ขึ้นสังเวียน ก็เลยอยากลอง” พร้อมพูดขำๆว่าแม่ปิ่นบอกว่าถ้าแพ้ไม่ให้เข้าบ้าน ซึ่งแม่ปิ่นก็ให้ซ้อมหนักๆ เตรียมร่างกายให้พร้อม แต่งานนี้แม่ปิ่นก็แอบกลัวว่าจะแตกจะช้ำมั้ย เพราะด้วยความที่เป็นแม่ แต่ทั้งนี้มันก็คือกีฬา

เมื่อถูกถามเรื่องสาวๆ ว่าแม่ปิ่นเป็นห่วงไหม? เจ้าตัวตอบชัดว่า “ก็เป็นธรรมดา แม่ห่วงทุกอย่าง” พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีเรื่องนี้ที่จะทำให้แม่ไม่สบายใจแน่นอน และอีกอย่างเวลามีข่าวเรื่องสาวๆ ตนก็ปรึกษาพ่อกับแม่ตลอด และก็ไม่ได้กลัวเรื่องข่าว เพราะตนไม่ได้ทำอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : jjaokhun , bank_thiti

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่