“บี พีระพัฒน์” ถึงกับโพสต์ชม หลังได้ยิน “เดอะทอยส์” Cover เพลง “พูดตรงๆ”

ความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับศิลปินหนุ่มติสท์ “เดอะทอยส์” ธันวา บุญสูงเนิน ที่นอกจากจะร้องเพลงของตัวเองได้เพราะสุดยอดแล้ว ในเรื่องของการ Cover เพลง ของศิลปินคนอื่นๆก็เรียกได้ว่าดีมากเช่นกัน

ที่ล่าสุดนักร้องรุ่นพี่อย่าง “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง ถึงกับออกมาโพสต์ชื่นชมว่า “เด็กคนนี้มันเก่ง” หลังได้ฟังเพลงที่ “เดอะทอยส์” นำมาคัฟเวอร์ ซึ่งเป็นเพลงดัง ที่คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก อย่างเพลง “พูดตรงๆ” ลงในช่องยูทูป THURSDAY โดยมีความยาว 1.54 นาที

ซึ่ง “บี พีระพัฒน์” ยังได้เล่าต่อด้วยว่า ตนได้ถามเดอะทอยส์ว่าทำไมถึงร้องไม่จบ? ซึ่งคำตอบก็คือ “เพลงร้องยาก” งานนี้นักร้องรุ่นพี่เลยโพสต์แซวแบบติดตลกว่า “แหม่ เพลงน้องร้องง่ายมากเลยเนาะ​”

“สองวันก่อนมีน้องที่รู้จักคนนึงส่งเพลงนี้มาให้ฟัง​ เป็นน้อง​ทอยคัฟเวอร์เพลงพูดตรงๆ ฟังเสร็จก็นึกในใจว่าเออเด็กคนนี้มันเก่งว่ะ ถ้าเจอจะบอกว่าชอบ​ วันนี้ไปคอนเสิร์ต​ the Parkinson​ เจอกันน้องเข้ามาบอกว่าพี่ผมเพิ่งเอาเพลงพี่ไปร้อง​ ผมก้อบอกว่าพี่ฟังแล้ว ชอบๆเก่งว่ะ​ ทำไมไม่ทำให้จบ​ น้องทอยบอกว่าไม่ไหวพี่แม่งร้องยากชิบ…อ้าว​ แหม่เพลงน้องร้องง่ายมากเลยเนาะ​ ฉันเองก้อไม่รู้วหาาอนนพา่ำีนสสดดมทกสสด​ว​เท่าไร”

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง ตามไปฟังกันได้เลย

ขอบคุณภาพจาก FB : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat , The TOYS

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่