“เอสเธอร์” ไม่สน “เคน” เจอโยงข่าว เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเน็ตไอดอล อฟ.

อยู่ดีๆพระเอกหนุ่ม “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ก็งานเข้าซะงั้น เพราะถูกโยงข่าวฉาว พระเอกอักษรย่ออักษรย่อ ค. เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเน็ตไอดอล อฟ. ล่าสุดเมื่อได้เจอแฟนสาวของหนุ่มเคน อย่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ในงานบวงสรวงละคร “เดจาวู รักย้อนเวลา” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ พร้อมกระแสหนัง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน”

โดย “เอสเธอร์” เผยถึงประเด็นข่าวที่แฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” โดนโยง่าววฉาวว่า ตนเพิ่งรู้และยังไม่ได้อ่านข่าว ซึ่งก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ชี้ชัด และตัวเคนเองก็ไม่เคยมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ ลั่นตนมั่นใจในตัวเคน เพราะฝ่ายชายโตมากขึ้น และจากที่สัมผัสมา เคนเป็นคนที่ค่อนข้างจริงใจ รู้จักตั้งแต่แรกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น….ไม่ว่าอดีตจะทำอะไรมา แต่ตนรู้สึกว่าอยู่กับปัจจุบันดีกว่า

ลั่นไม่กลัวว่าอาจจะเกิดขึ้น ก่อนที่เคนจะมาคบกับตน เพราะไม่ค่อยใส่ใจกับอดีต ไม่ว่าเขาจะไปทำอะไรมา หรือเราไปทำอะไรมา มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว พร้อมมองข้ามเรื่องที่ฝ่ายชายโดนโยงเกี่ยวกับข่าวแบบนี้มาตลอด เพราะโตขึ้นก็เรียนรู้ว่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก พร้อมประกาศลั่นว่า “ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีค่ะ”

ส่วนกระแสรายได้หนัง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ตนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะโตมากับละครมากว่าหนัง รู้ว่ามันค่อนข้างลำบาก พอโปรโมทอะไรไปก็มีกระแสตีกลับ เข้าใจว่าเพราะอะไร ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน พร้อมขอบคุณคนที่เปิดใจไปดูหนังเรื่องนี้ และเข้าใจคนที่ไม่ดู ซึ่งตนก็ทำหน้าที่ของนักแสดงอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนผลจะออกมายังไง ก็อยู่ที่คนดูตัดสิน ซึ่งกับปั้นจั่นก็ไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่หนังฉายรอบสื่อ แต่ก็เป็นกำลังใจให้อีกฝ่าย เชื่อคนเราทำผิดพลาดกันได้ ก็ถือเป็นบทเรียน

ขอบคุณภาพจาก IG : esthersupree , ken_phupoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่