หน้าตาดีดนตรีเด่น! ทำความรู้จักกับ ‘นินิว-ศุภฤกษ์’ ศิลปินหน้าใหม่สังกัด PROMBUAK

‘นินิว-ศุภฤกษ์ บุณยานันต์’​ ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่สังกัดค่าย PROMBUAK ที่น่าจับตามองด้วยความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรก ‘ยอม’ (Surrender) ออกมาไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงดีเกินคาด และในอีกไม่ช้าหนุ่มนินิวก็กำลังจะปล่อยซิงเกิลที่สองออกมาให้แฟนๆ ได้ให้หายคิดถึงกันแล้ว…

แต่ก่อนที่ซิงเกิลที่สองจะถูกปล่อยออก มาวันนี้ KAZZ ขอพาทุกคนไปจับเข่าพูดคุยทำความรู้จักกับหนุ่มนินิวสุดเท่คนนี้ กับคำถามที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น ว่าแท้ที่จริงแล้วหนุ่มหล่อคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่พกพาความทะเล้น ขี้เล่นและเสียงหัวเราะมาฝากทุกคนแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว…

แนะนำตัวหน่อย

นินิว : “สวัสดีครับผมนินิวครับ”

ขอถามหน่อย…ถ้าเป็นไปได้อยากสนิทกับคนดังคนไหนมากที่สุด?

นินิว : “คุณ DEAN (Kwon Hyuk) เลยครับ เป็นนักร้องเกาหลี ผมชอบเขามาก ชอบทุกอย่างที่เป็นเขาเลย ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์หรือการร้องเพลงและเพลงของเขา คือเป็นไอดอลของผมเลยครับ”

ทำไมถึงอยากสนิทกับเขา?

นินิว : “ผมอยากทำเพลงกับเขา (ยิ้ม) แต่จริงๆ คนดังในไทยที่อยากสนิทด้วยก็มีนะครับ ผมอยากสนิทกับพี่แดน-วรเวช ครับ ผมรู้สึกว่าเขาเก่ง ที่สำคัญแฟนเขาน่ารักมากครับ” (หัวเราะ)

ถ้าวันนึงแฟนที่คบกันมานานดันไปชอบเพศเดียวกันจะทำยังไง?

นินิว : “ก็..ทำไรไม่ได้หรอกครับ ถ้าเขาชอบแบบนั้นก็ไม่เป็นไรครับ (ยิ้ม) มันอยู่ที่รสนิยมของคนเราห้ามใครไม่ได้ แต่อาจจะถามเขาว่า อันนี้อาจจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า หรือเป็นช่วงที่กำลังสับสนยังไม่มั่นใจในตัวเองหรือเปล่า”

พูดถึงรอยสักของตัวเองหน่อย

นินิว : (ชูแขนข้างขวาให้ดู) “เป็นภาษาฝรั่งเศสครับแปลว่า “รักแท้ของชีวิต” ส่วนตรงนี้ (ชูนิ้วชี้ข้างขวา) เป็นนามสกุลของผมเองครับ “บุญยานันต์” สักไว้ กลัวลืม” (หัวเราะ)

ถ้าต้องไปอยู่ต่างประเทศ 10 ปีจะเลือกไปอยู่ประเทศอะไร?

นินิว : “ผมอยากไปอยู่ประเทศอังกฤษครับ เพราะว่าผมเคยไปอยู่แล้ว Enjoy กับประเทศอังกฤษมากๆ คือผมเป็นคนชอบฟุตบอลมาก อาหารการกิน อากาศ คือเข้าทางผมหมดทุกอย่างผมคิดว่าผมไปอยู่ได้เป็นสิบปีเลยครับ” (ยิ้ม)

อยากไปทำอะไรที่นั่น?

นินิว : “หลายอย่างเลยครับ อยากไปทำงานและเรียนไปด้วยอยากไปดูบอล อยากไปเที่ยว” (ยิ้ม)

ถ้าได้รับพรให้มีเงิน 10 ล้านจะเอาไปทำอะไร?

นินิว : “อันดับแรกซื้อบ้านก่อนเลยครับ แล้วก็จะเจียดเงินไปลงทุนพวกอสังหาริมทรัพย์ เพราะในวันนึงจะทำให้เรามีสินค้าทางการเงินเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่เราลงทุนไป แล้วก็จะเอาไปเล่นหุ้นด้วยครับ”

เคยเจอเรื่องหลอนๆ ไหม เล่าให้ฟังหน่อย?

นินิว : “พูดแล้วยังขนลุกอยู่เลย (สีหน้าจริงจัง) คือ…ผมเจอประตูเปิดเองเมื่อเช้าเลยครับ ( ทีมงาน : ที่บ้าน?)…ที่เซเว่น (หัวเราะ) จริงๆ ผมไม่เคยเจอผีเลยนะครับ หลอนสุดก็คงจะเป็นตอนที่ส่องกระจก” (หัวเราะ)

ขอมุขเสี่ยวๆ หน่อย

นินิว : “เอ่อ…“ที่ใจสั่นเพราะกาแฟหรือแกฟ่ะ” (ทีมงาน : เอาอีกๆ!) เอาอีกเหรอพี่ “มุขเสี่ยวคิดไม่ทัน คิดถึงล่ะกันง่ายดี”  (หัวเราะหนักมาก)

ฝากผลงานหน่อยจ้า

นินิว : “ฝากซิงเกิลแรกของผมด้วยนะครับเพลง “ยอม” ตอนนี้มี MV ปล่อยไปแล้วใน Youtube ครับ แล้วก็ซิงเกิลที่สองก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับเพลงนี้ผมทำมาจากหัวใจของผมเลย” (ทำมือรูปหัวใจ)

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่